BV Hữu nghị Việt –Tiệp: Toạ đàm trực tuyến về liệu pháp kháng kết tập tiểu cầu cho người bệnh hội chứng vành cấp sau can thiệp

17:02 26/08/2020

Bệnh viện (BV) Hữu nghị Việt - Tiệp vừa tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến “Từ lý thuyết đến thực hành lâm sàng cá thể hóa liệu pháp kháng kết tập tiểu cầu cho người bệnh hội chứng vành cấp sau can thiệp”. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện Ban lãnh đạo BV Hữu nghị -Việt Tiệp; .TS.BS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc BV Bạch Mai, cùng một số chuyên gia đầu ngành của Viện tim mạch BV Bạch Mai .

Toạ đàm đã thu hút được sự tham dự của các bác sĩ Khoa Tim Mạch can thiệp, Nội Tim Mạch, Nội Khoa của BV Hữu nghị Việt Tiệp, các bác sĩ làm việc tại các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố.

Tọa đàm được tổ chức trực tuyến với đầu cầu chính tại Hà Nội và các điểm cầu Hải Phòng (Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp), Quảng Ninh (Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng Ninh), Thái Bình (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình), Nghệ An (Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An).

Những nội dung chính được trao đổi tại buổi tọa đàm bao gồm các tham luận: Tối ưu hóa điều trị kháng kết tập tiểu cầu (KKTTC); Sự khác biệt giữa người bệnh chủng tộc da trắng và chủng tộc Châu Á; áp dụng cá thể hóa điều trị KKTTC trong thực hành lâm sàng như thế nào; góc nhìn của chuyên gia về liệu pháp xuống thang KKTTC trên người bệnh hội chứng vành cấp sau can thiệp; Tham luận liệu xuống thang chủ động có thể áp dụng trong thực tế điều trị, ca lâm sàng.

Tọa đàm cũng là dịp các bác sĩ đang làm việc tại BV Hữu nghị Việt Tiệp cập nhật nhanh chóng những hướng dẫn điều trị, kết quả nghiên cứu lâm sàng mới nhất trên thế giới. Đây cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực hành lâm sàng với các chuyên gia y tế hàng đầu cho đội ngũ y bác sĩ làm việc tại BV Hữu nghị Việt Tiệp cũng như các bác sĩ làm việc trên địa bàn thành phố Hải Phòng với mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng công tác điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông