Chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16: Các địa phương thực hiện nghiêm túc công tác cổ động trực quan

15:20 10/10/2020

Trong 2 ngày, từ 8 đến 9-10, Đoàn Kiểm tra và chấm thi Cuộc thi Cổ động trực quan thành phố Hải Phòng năm 2020 do đồng chí Đào Đình Thắng, Quyền Giám đốc Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh - Cơ quan thường trực Ban tổ chức Cuộc thi làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra thực tế công tác tuyên truyền cổ động trực quan tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16, nhiệm kỳ 2020-2025.

 Đoàn kiểm tra thực tế công tác cổ động trực quan tại quận Hồng Bàng

Đoàn đã đi khảo sát thực tế, làm việc tại quận các huyện Thủy Nguyên, An Dương, An Lão, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng và các quận Kiến An, Lê Chân, Hồng Bàng, Hải An, Ngô Quyền, Dương Kinh, Đồ Sơn.

Quận Lê Chân là một trong những địa phương làm tốt công tác cổ động trực quan 

Qua đó, cho thấy các địa phương đã nghiêm túc triển khai thực hiện các hoạt động thông tin, tuyên truyền, cổ động theo chủ trương của Thành ủy-HĐND-UBND TP.

Với sự quan tâm, vào cuộc quyết liệt của thành phố, ngành Văn hóa, chính quyền địa phương đến nay tại các quận, huyện trên toàn thành phố, đặc biệt các tuyến phố trung tâm, các cửa ô vào thành phố  đã được trang hoàng rực rỡ bởi hàng chục nghìn cờ tổ quốc, hồng kỳ, phướn, dàn tranh pano cổ động.

Trong đó một số địa phương thực hiện tốt công tác cổ động trực quan như huyện Vĩnh Bảo, quận Lê Chân, Hồng Bàng, Ngô Quyền.

Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế của một số địa bàn như tỷ lệ người dân treo cờ tổ quốc chưa được cao, còn thiếu những khẩu hiệu, băng zôn tuyên truyền, nội dung các khẩu hiệu, băng zôn chưa chính xác và đề nghị các đơn vị sớm khắc phục…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông