Các đơn vị CATP giao ban xây dựng lực lượng quý I/2014

02:16 05/04/2014

 

Biểu dương khen thưởng các tập thể Khối An ninh nhân dân
Biểu dương khen thưởng các tập thể Khối An ninh nhân dân

* Khối An ninh nhân dân

Sáng 2-4, các đơn vị thuộc Khối An ninh nhân dân - CATP tổ chức Hội nghị giao ban Xây dựng lực lượng Quý I/2014. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo.

Trong quý, cấp uỷ, lãnh đạo các đơn vị trong khối đã tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; tập trung triển khai kế hoạch công tác năm 2014; đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì ANTQ” với chủ đề, nội dung phù hợp với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, động viên CBCS khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn lực lượng CATP giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn Hải Phòng, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Với thành tích đó, nhiều tập thể, cá nhân của các đơn vị trong khối đuợc khen thưởng. Nhân dịp này, đã có 24 tập thể, cá nhân được biểu dương. Qua bình xét, 100% đơn vị trong khối đạt loại A…

Quý II/2014, các đơn vị trong khối tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhà nước và ngành; tập trung làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; đẩy mạnh thực hiện phong trào “Vì ANTQ”, đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn gắn với chấp hành nghiêm Điều lệnh CAND, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, học tập và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy CAND; nâng cao các mặt nghiệp vụ cơ bản; thực hiện và tổ chức nhân rộng mô hình, công trình, phần việc tiêu biểu…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Sóng ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của các đơn vị đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu từ mô hình, công trình, phần việc tiêu biểu đã đăng ký, thực hiện, các đơn vị phải đưa ra các tiêu chí, biện pháp cụ thể để tập trung thực hiện tạo ra bước đột phá trong công tác; cùng với các phòng chức năng tổ chức sơ kết đánh giá, hội thảo để đưa ra tiêu chí phù hợp, thống nhất trong việc nhân rộng mô hình, công trình trong khối; tăng cường bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBCS trẻ.

Kken thưởng, biểu dương các tập thể, cá nhân Khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần

Kken thưởng, biểu dương các tập thể, cá nhân

Khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần

* Khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần

Chiều 2-4, đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc CATP dự hội nghị giao ban công tác xây dựng lực lượng quý I/2014 của các đơn vị thuộc Khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần, CATP.

Thời gian qua, 15 đơn vị trong khối đã tập trung nâng cao hiệu quả công tác tham mưu cho Đảng uỷ, Giám đốc CATP, thực hiện hiệu quả, toàn diện các mặt công tác, chiến đấu, XDLL, góp phần cùng toàn lực lượng giữ vững ANCT - TTATXH trên địa bàn thành phố. Trong quý, các đơn vị đã đạt hiệu quả cao trong công tác xây dựng Đảng, XDLL và đoàn kết, sáng tạo trong tổ chức phong trào thi đua. Đặc biệt, trong quý, các đơn vị trong khối đều có nhưng công trình, phần việc mang lại hiệu quả thiết thực, bám sát chủ đề thi đua của CATP và chức năng nhiệm vụ đơn vị. Qua đó, 80 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng. Qua bình xét, 15/15 đơn vị trong khối đều xếp loại A.

Quý II/2014, các đơn vị trong khối tiếp tục tham mưu cho Đảng uỷ, Giám đốc CATP thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”…; tập trung quán triệt, triển khai thực hiện việc thi hành Hiến pháp năm 1992 sửa đổi, bổ sung năm 2013; tham mưu giúp Đảng uỷ, Giám đốc CATP xây dựng kế hoạch tuyên truyền, tổ chức các ngày lễ lớn; nâng cao chất lượng phong trào thi đua đã đăng ký; đẩy mạnh công tác CCHC; làm tốt công tác xây dựng Đảng, XDLL, giáo dục chính trị tư tưởng gắn với quản lý đảng viên, CBCS, đảm bảo các mặt công tác tài chính, hậu cần, kỹ thuật.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Sóng ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của các đơn vị, đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế. Đồng chí yêu cầu các đơn vị phải đề ra, xác định nội dung thay đổi phù hợp những chỉ tiêu thi đua để kết quả bình xét hàng năm đúng, trúng; chú trọng chất lượng phong trào, mô hình, phần việc thi đua để lựa chọn, xây dựng và nhân rộng mô hình, phần việc thiết thực, hiệu quả, góp phần cổ vũ CBCS vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Báo An ninh Hải Phòng tập trung tuyên truyền cá nhân tiêu biểu trong lực lượng; cách làm hay, đột phá trong phục vụ nhân dân của các đơn vị.

Tại hội nghị, 30 tập thể, cá nhân được biểu dương.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông