Các khu di tích tuyên truyền phòng chống dịch Corona

16:51 10/02/2020

Vừa qua, Đoàn kiểm tra liên ngành 814 thành phố gồm các thành viên thuộc Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, Công an thành phố và đại diện phòng Văn hóa - Thông tin các địa phương liên quan đi kiểm tra công tác quản lý di tích, tổ chức lễ hội năm 2020 và việc triển khai chỉ đạo của UBND thành phố trong công tác phòng chống dịch bệnh Corona.

Thông tin về cách phòng tránh dịch bệnh Corona được treo ngay cổng ra vào các khu di tích

Đoàn đến kiểm tra tại khu di tích Núi Voi, huyện An Lão và Di tích lịch sử văn hóa Từ Lương Xâm, quận Hải An. Theo ghi nhận, lượng khách đến tham quan, chiêm bái tại các khu di tích đã giảm hẳn so với cùng thời điểm mọi năm.

Lượng khách đến chiêm bái, tham quan các khu di tích đã giảm nhiều 

Thông tin về cách phòng tránh dịch bệnh Corona được treo ngay cổng ra vào các khu di tích, rất thuận tiện để nhắc nhở người dân và du khách nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh.

Phòng Văn hóa và Thông tin các quận, huyện cho biết đã tham mưu với UBND quận, huyện ban hành văn bản về việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra trong hoạt động lễ hội và văn bản tạm dừng các lễ hội chưa khai mạc, giảm quy mô các lễ hội đã tổ chức.

Trong đó, UBND quận Hải An đã ban hành văn bản dừng tổ chức Lễ hội Từ Lương Xâm và các lễ hội trên địa bàn quận.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông