CAH Kiến Thụy cấp CMND miễn phí cho người cao tuổi

19:22 05/04/2011

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM của Chi đoàn Công an huyện Kiến Thụy, hưởng ứng chương trình hành động “Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân để dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ giúp đỡ công an nhiều hơn” trong lực lượng công an Hải Phòng.

Làm thủ tục cấp CMND tại nhà cho cụ Nguyễn Quang Thự, sinh 1928, ở thôn Đoài, xã Ngũ Phúc
Làm thủ tục cấp CMND tại nhà cho cụ Nguyễn Quang Thự, sinh 1928, ở thôn Đoài, xã Ngũ Phúc

Từ đầu tháng 3-2011, BCH Chi đoàn Công an huyện Kiến Thụy đã chủ động đề xuất với Đảng ủy, Ban chỉ huy đơn vị về việc tổ chức cho đoàn viên đảm nhận phần việc cấp CMND miễn phí cho đối tượng là người cao tuổi trên địa bàn. Chi đoàn đã phân công nhiệm vụ triển khai cụ thể cho từng đoàn viên thanh niên ở các bộ phận công tác, trong đó tập trung hướng dẫn thủ tục và phối hợp với chính quyền địa phương tháo gỡ những vướng mắc về thủ tục cấp phát CMND theo quy định cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên 80 tuổi.

Ngay đợt đầu ra quân, Chi đoàn đã hoàn tất thủ tục cấp CMND cho 20 người cao tuổi ở xã Ngũ Phúc và sẽ tiếp tục cấp CMND miễn phí cho những người cao tuổi ở 17 xã còn lại trên địa bàn.

PTH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông