CAH Kiến Thụy tập trung trấn áp tội phạm ma tuý

14:35 28/06/2011

Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 6 cuối năm của Côngan huyện Kiến Thụy nhằm hưởng ứng và triển khai hiệu quả Kế hoạch số 468/KH-CATP-PV11 ngày 27-5-2011 của Giám đốc CATP về mở đợt cao điểm tấncông trấn áp tội phạm ma túy trên địa bàn Hải Phòng.

Tang vật trong một vụ bắt giữ tội phạm ma tuý
Tang vật trong một vụ bắt giữ tội phạm ma tuý

Theo đó, với chức năng là lực lượng chủ công trong đợt cao điểm, Đội CSĐTTP về kinh tế, ma túy, môi trường - Công an huyện đã chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ nhằm rà soát, đánh giá tình hình diễn biến tệ nạn và tội phạm ma túy trên địa bàn để có phương án phòng ngừa, đấu tranh.

Qua đó, cùng với việc làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp tổ chức phát động mạnh mẽ phong trào quần chúng tham gia phòng chống ma túy và lập hồ sơ đưa 5 đối tượng đi cai nghiện bắt buộc, Đội CSĐTTP về kinh tế, ma túy, môi trường - Công an huyện Kiến Thụy đã tăng cường công tác trinh sát, tập trung triệt xóa các tụ điểm ma túy phức tạp tại địa phương.

Điển hình: 13h30’ ngày 13-6, đã bắt quả tang đối tượng Đặng Thế Côn, sinh 1988, ở Đại Hợp, Kiến Thụy đang sử dụng trái phép ma túy tại khu vực nghĩa trang thôn Đông Tác.

Đây cũng chính là điểm “đột phá” để đến 19h cùng ngày đội đã phá chuyên án mang bí số 116S, bắt tên Ngô Văn Son, sinh 1963 và vợ là Vũ Thị Lẫm, sinh 1967, ở Đông Xá, Đoàn Xá, về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tại nhà: thu giữ 1,6120 gam heroin, 2,4 triệu đồng cùng một số vật chứng khác có liên quan đến việc phạm tội của vợ chồng Son, Lẫm.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông