CAH Kiến Thụy: tổ chức ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT trong dịp lễ 30/4-1/5

14:45 27/04/2018

Chiều 26-4, CAH Kiến Thụy tổ chức Lễ ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và công bố quyết định thành lập tổ công tác xử lý các đối tượng vi phạm TTATXH, TTATGT trên địa bàn huyện.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Đại tá Vũ Thanh Chương-Phó Giám đốc CATP-Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện Kế hoạch 119 CATP; Đỗ Xuân Trịnh-Bí thư Huyện ủy; Phạm Thị Vinh-Phó Chủ tịch UBND huyện.

Thực hiện Kế hoạch số 404/KH-CAHP ngày 4-4-2018 của Giám đốc CATP và sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND huyện về việc bảo đảm ANTT các hoạt động chào các ngày lễ lớn trong tháng 4, tháng 5 năm 2018, CAH Kiến Thụy đã xây dựng và triển khai Kế hoạch tuần tra vũ trang, tấn công mạnh mẽ các loại tội phạm, bảo đảm TTATGT trên các tuyến, địa bàn trọng điểm.

Đại tá Vũ Thanh Chương-Phó Giám đốc CATP-Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện Kế hoạch 119 CATP phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Căn cứ vào tình hình thực tế ANTT trên địa bàn, tại lễ ra quân, các đại biểu đã thống nhất công bố quyết định thành lập Ban chỉ đạo thực hiện Kế hoạch số 68/KH-CAKT ngày 20-4-2018 và quyết định thành tổ công tác kiểm tra xử lý các đối tượng vi phạm về TTATXH, TTATGT.

Theo đó, kế hoạch được triển khai đến toàn thể CBCS CAH và lực lượng Công an các xã. Thực hiện từ ngày 26-4 đến hết năm 2018, thời gian kiểm tra hàng ngày từ 20h đến 23h (tập trung vào các ngày cuối tuần), trên các tuyến đường trục chính của huyện, các xã giáp ranh với các quận huyện, các xã biên giới như: Đông Phương, Minh Tân, Tân Phong, Tú Sơn…

Trong đó, tập trung kiểm tra xử lý một số đối tượng có biểu hiện nghi vấn tàng trữ vũ khí, vũ khí thô sơ, các chất ma túy hoặc đang trong quá trình bỏ trốn sau khi thực hiện hành vi phạm tội như cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản; số thanh thiếu niên điều khiển mô tô, xe máy vi phạm TTATGT đường bộ, như: lạng lách, đánh võng, chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành tín hiệu giao thông, hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, đi ngược chiều.

 Các chiến sỹ trong tổ công tác đảm bảo ANTT, TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Các chiến sỹ CAH Kiến Thụy tiến hành tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT, TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông