“Yêu râu xanh” lĩnh 12 tháng tù

17:41 14/12/2020

Vào 9h30 ngày 28-12-2019, Trần Văn Tân, sinh 1964, ở tổ Đồng Tử 2, phường Phù Liễn, Kiến An, đi xe máy đến nhà ông Nguyễn Văn Bin, ở số 5/1/21 đường Quy Tức, để mua một số đồ cũ.

Đến 10h cùng ngày, sau khi nói chuyện thì ông Bin ngồi sửa lồng chim, còn Tân đi ra ngoài cổng. Thấy có 3 cháu gái đang nô đùa ở ghế đá ngoài ngõ trước cổng nhà ông Bin, Tân liền đến gần hỏi han.

Sau đó, Tân tiến lại gần cháu N.V.G. (hơn 9 tuổi) vòng tay ôm, nhấc cháu ra khỏi nghế. Một lúc sau, Tân lấy trong ví ra cho mỗi cháu 1.000 đồng rồi ngồi xuống cạnh G., bế cháu ngồi lên đùi mình. Thú tính trong người nổi lên, hắn bắt đầu sờ soạng khắp người cháu G.

Thấy thế, cháu hoảng hốt bỏ chạy vào nhà kể toàn bộ sự việc với mẹ là chị Tạ Thị V. Khi chị V. ra tìm Tân hỏi chuyện thì hắn phủ nhận hoàn toàn hành vi của mình. Hai bên cự cãi một lúc thì Tân bỏ ra về. Ngay sau đó, chị V. đã đến Công an phường Phù Liễn trình báo sự việc. Gia đình chị có giao nộp 1 thẻ nhớ được lấy từ camera ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc nêu trên.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngày 24-2-2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Kiến An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Tân về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Tại cơ quan chức năng, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Tân đã cúi đầu nhận tội, thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình.

Vừa qua, khi đưa vụ án ra xét xử, Toà án Nhân dân quận Kiến An đã tuyên phạt Trần Văn Tân 12 tháng tù giam về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông