Cai nghiện cho 3.009 lượt đối tượng

02:09 28/10/2008

Nội dung

Từ đầu năm 2008 đến nay, số lượng và số lượt người được cai nghiện là 3.009 lượt đối tượng (tăng 20,55% so với cùng kỳ 2007).

Học viên lao động trong một trung tâm cai nghiện -
Học viên lao động trong một trung tâm cai nghiện -

Từ đầu năm 2008 đến nay, thực hiện sự chỉ đạo của Sở LĐ-TB&XH, Chi cục phòng chống TNXH đã phối hợp với các ban, ngành, lực lượng chức năng thành phố thực hiện đồng bộ các biện pháp đấu tranh, ngăn chặn việc buôn bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma tuý; tăng cường truy quét, triệt xóa các ổ nhóm, tụ điểm tổ chức sử dụng ma tuý.

Cùng với đó, Sở LĐ-TB&XH quan tâm đa dạng hoá các mô hình cai nghiện, chú trọng công tác cai tập trung tại các Trung tâm. Số lượng và số lượt người được cai nghiện 10 tháng năm 2008 là 3.009 lượt đối tượng (tăng 20,55% so với cùng kỳ 2007). Các biện pháp giáo dục, tổ chức dạy nghề gắn với lao động sản xuất được triển khai tại các trung tâm có hiệu quả và đi vào ổn định.

Một số biện pháp được các lực lượng chức năng thành phố  thực hiện nghiêm túc với phương châm phòng ngừa, ngăn chặn, từng bước đẩy lùi tệ nạn ma tuý tại các địa bàn trọng điểm như: đường tàu Lê Chân, Đình Hàng (quận Lê Chân), thị trấn Minh Đức (huyện Thuỷ Nguyên) và các tụ điểm ma tuý khác mà bọn tội phạm bán lưu động như ở các vũ trường, nhà hàng... được nhân dân đồng tình hưởng ứng.

NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông