Cảm xúc của chiến sĩ CAHP về hội thi Điều lệnh CAND 2016

16:15 09/07/2016

Hội thi Điều lệnh quân sự, võ thuật CAND CATP Hải Phòng lần thứ VII, năm 2016 đã chính thức khép lại. Song hội thi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng CBCS, qua đây cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật trong việc nâng cao sức mạnh của lực lượng CAND trong công tác chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phóng viên Báo ANHP đã có dịp ghi nhanh những cảm xúc của CBCS cũng như những đánh giá của Ban giám khảo về hội thi năm nay:

 

/
Các động tác điều lệnh đội ngũ đều, đẹp, chính xác..

 

Thượng tá
Thượng tá Phạm Văn Hóa, Phó trưởng Phòng PX15-CATP, Trưởng Ban giám khảo Hội thi (đứng giữa)
 
Thượng tá Phạm Văn Hóa, Phó trưởng Phòng PX15-CATP, Trưởng Ban giám khảo Hội thi nhận xét: “Các đội tuyển năm nay thi đấu có chất lượng khá đồng đều. Qua các phần thi thể hiện rất rõ: các đồng chí nhận thức về công tác điều lệnh rất tốt, trả lời xuất sắc phần thi lý thuyết. Phần nghi lễ tổ chức rất trang trọng, đúng quy trình; phần võ thuật, điều lệnh đội ngũ thể hiện những động tác võ thuật chuẩn mực, nhanh, mạnh, đều đẹp thể hiện tính chính quy, tinh nhuệ của lực lượng CAND. Về phần quân sự, thi tháo lắp súng của CBCS từ vòng loại đến vòng chung kết, tất cả VĐV của các đội tuyển đều hoàn thành xuất sắc và thể hiện các động tác kỹ thuật rất nhanh, chính xác, an toàn, đạt thành tích cao. Thậm chí, nhiều đồng chí chỉ thực hiện phần thi trong ½ thời gian quy định.”
 
 
Thượng tá Lưu Văn Vinh - đội tuyển Liên quân PA84-PA88-PA67
Thượng tá Lưu Văn Vinh - đội tuyển Liên quân PA84-PA88-PA67
 
Là chỉ huy đội tuyển liên quân PA84-PA88-PA67, Thượng tá Lưu Văn Vinh, Phó trưởng phòng PA84, cho biết: “Đây là dịp để ôn luyện lại kỷ cương Điều lệnh, đội ngũ trong toàn lực lượng CAND nói chung, lực lượng ANND nói riêng. Qua đây cũng khẳng định, lực lượng ANND đã thực hiện tốt Điều lệnh và chấp hành nghiêm quy định của Bộ Công an và CATP. Bên cạnh đó, là chỉ huy đội tuyển, sau mỗi lần thi, tôi đã rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân, trong đó cần ra mệnh lệnh dứt khoát, có ý thức tổ chức kỷ luật cao để làm gương cho tất cả CBCS noi theo.”
 
 
Thiếu úy Nguyễn Thế Việt - đội tuyển CAQ Hồng Bàng
Thiếu úy Nguyễn Thế Việt - đội tuyển CAQ Hồng Bàng
 
Thiếu úy Nguyễn Thế Việt, thành viên đội tuyển CAQ Hồng Bàng hồi hộp tâm sự: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND, cũng là niềm vinh dự tự hào cho CBCS trẻ chúng tôi. Chúng tôi luôn quán triệt tinh thần nghiêm túc, chấp hành kỷ luật tốt, tinh thần tự giác cao, xác định rõ nhiệm vụ của mình trước cấp ủy, lãnh đạo đơn vị. Vì vậy, tôi cũng như các đồng đội đã chủ động sắp xếp công việc, tranh thủ luyện tập. Mong sao sẽ góp sức mình, để đội tuyển đạt giải cao cũng như góp phần cho Chung kết Hội thi diễn ra thành công.”
 
Trung úy Bùi Đức Hoàng, đội tuyển Phòng PK20
Trung úy Bùi Đức Hoàng, đội tuyển Phòng PK20
 
Trung úy Bùi Đức Hoàng, thành viên đội tuyển Phòng PK20-Công an thành phố chia sẻ : “Cuộc thi là cơ hội để CBCS toàn lực lượng nói chung và Khối CSND nói riêng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và Điều lệnh, võ thuật, quân sự. Qua đó giúp CBCS có thêm sự tự tin, mạnh dạn cũng như xây dựng tác phong đúng mực, thân thiện khi giao tiếp, giải quyết công việc với nhân dân, làm cho dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ công an nhiều hơn. Trong quá trình luyện tập, tại đơn vị đang có dịch kiến 3 khoang, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của CBCS nhưng tất cả anh em đội tuyển đều coi đó là “thứ thách nhỏ”, vẫn hăng say luyện tập, với mong muốn đạt kết quả tốt nhất.” 
 
 
..
Đại úy Doãn Tiến Quân - đội tuyển Phòng PC67
 
Đại úy Doãn Tiến Quân, thành viên đội tuyển Phòng PC67 chia sẻ: "Rất vinh dự cho bản thân tôi khi được lựa chọn là thành viên đội tuyển Phòng PC67 tham gia Hội thi. Bản thân tôi cùng tập thể đội tuyển đã quán triệt nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của CATP, yêu cầu tập luyện của lãnh đạo đơn vị, thực hiện tốt kỷ luật thao trường. Với sự quan tâm, tạo điều kiện tận tình của lãnh đạo đơn vị về mọi mặt, chúng tôi đã nỗ lực tập luyện, vượt qua nhiều khó khăn về điều kiện thời tiết, chấn thương, sau những ca làm việc, thành viên toàn đội tuyển Phòng PC67 đều nhanh chóng, khẩn trương về luyện tập với tinh thần thống nhất, đoàn kết, tham gia thi đấu với tinh thần, thể chất tốt nhất để đạt thành tích cao nhất nhằm giữ vững truyền thống vẻ vang của Phòng PC67, đồng thời góp phần vào thành công chung của Hội thi, thể hiện hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAHP nói chung và người chiến sỹ CSGT đường bộ - đường sắt nói riêng, vì nhân dân phục vụ trong mắt nhân dân thành phố và du khách đến với Hải Phòng."
 
PV Báo ANHP ghi lại một số hình ảnh đẹp trong Chung kết Hội thi:
 
 
..
..
 
 
 
 
..
..

 

..
..

 

..
..
 
..
..
 
..
..
 
 
 
.
.
 
Đội tuyển phòng PK20 biểu diễn những động tác võ thuật điêu luyện
Đội tuyển phòng PK20 biểu diễn những động tác võ thuật điêu luyện
 
Đội tuyển phòng PK20 biểu diễn những động tác võ thuật điêu luyện
Đội tuyển phòng PK20 biểu diễn những động tác võ thuật điêu luyện
 
 
Phan Phương Ninh thực hiện


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông