Cán bộ trẻ nhiệt tình, sáng tạo trong công việc

20:11 05/04/2022

Đó là nhận xét của đồng đội về Đại úy Phạm Hoàng Hiệp, cán bộ Đội 2, Phòng Kỹ thuật hình sự CATP. Trong công tác, Đại úy Phạm Hoàng Hiệp luôn nêu cao tinh thần là một cán bộ đoàn viên trẻ, năng động, nhiệt tình, tận tâm, sáng tạo trong công việc, là một trong những tấm gương tiêu biểu của lực lượng Kỹ thuật hình sự CATP trong thời gian qua, với nhiều kết quả, thành tích, chiến công đáng khích lệ.

 Đại úy Phạm Hoàng Hiệp

Mới đây, vào đêm ngày 23-2-2022, tại khu vực trước cửa số nhà 13/33, phố Nguyễn Đức Cảnh, phường An Biên, quận Lê Chân xảy ra vụ cháy xe ô tô BKS: 15A – 169.35 gây thiệt hại tài sản cho chủ xe khoảng 600 triệu đồng, đồng thời gây nhiều băn khoăn, lo ngại của người dân về nguyên nhân cháy chiếc xe trên.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị, Đại úy Hiệp và tổ khám nghiệm đã xuống tiếp cận hiện trường, nhận thấy vụ cháy xe có nhiều điểm không bình thường, đồng chí Hiệp đã cùng với tổ khám nghiệm nghiên cứu, đánh giá dấu vết để lại tại hiện trường, xác định vụ cháy trên là do có người dùng xăng đốt xe. Từ đó đã giúp Cơ quan điều tra có căn cứ để tiến hành xác định, bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Tùng Ninh, 33 tuổi, trú quán số 4/46/183 Đình Đông, Lê Chân…

 Đại úy Phạm Hoàng Hiệp và tổ khám nghiệm xem xét dấu vết để lại hiện trường 1 vụ hỏa hoạn

Đại úy Phạm Hoàng Hiệp tâm sự: Công tác tác giám định dấu vết cháy, nổ là một lĩnh vực khó, đòi hỏi người cán bộ giám định phải hăng say nghiên cứu, tìm tòi, nâng cao trình độ để có thể đánh giá chuẩn xác từng chi tiết dấu vết để lại, đưa ra kết luận khách quan, đúng đắn, giúp Cơ quan điều tra có căn cứ để đánh giá về vụ việc.

Từ nhận thức đó, với tinh thần tiền phong, xung kích của tuổi trẻ, Đại ủy Phạm Hoàng Hiệp cùng đồng đội tiếp tục hăng say công tác, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích chung của đơn vị và toàn lực lượng CATP.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông