CAP Hải Sơn, quận Đồ Sơn: Trao lại tài sản cho người dân đánh rơi

14:58 28/12/2020

CAP Hải Sơn, quận Đồ Sơn vừa giúp người dân tìm lại tài sản bị đánh rơi.

Trước đó, khoảng 19h10 phút ngày 14-12, anh Bùi Quang Hải, ở tiểu khu cấp III thị trấn nông trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La, di chuyển trên xe taxi từ ngã ba Ngân hàng về khách sạn Bank Star Đồ Sơn. Khi xuống xe, anh Hải phát hiện mình đã để quên điện thoại trên xe taxi.

Ngay lập tức, anh đã mượn điện thoại để liên lạc vào số điện thoại của mình nhưng điện thoại đã bị tắt nguồn. Do quãng đường di chuyển khá ngắn nên anh Hải không nhớ biển số xe cũng như hãng taxi để liên hệ lại.

Chiếc điện thoại có giá trị không lớn nhưng trong đó có rất nhiều dữ liệu quan trọng như: Số liên lạc, tài khoản, các ứng dụng chuyển tiền... Ngày 16-12, sau khi trở về Mộc Châu, anh Hải đã liên hệ với CAP Hải Sơn để trình báo sự việc với hy vọng lực lượng CAP sẽ giúp anh tìm lại chiếc điện thoại đã mất.

Ngay khi nhận được tin trình báo, lực lượng CAP Hải Sơn, mà trực tiếp là đồng chí Nguyễn Văn Khánh - trực ban ngày hôm đó - đã báo cáo lên lãnh đạo đơn vị, đồng thời giúp anh Bùi Quang Hải tìm lại chiếc điện thoại.

Khoảng 10 phút sau khi nhận tin báo, thông qua trích xuất hệ thống camera an ninh tại địa phương, CAP Hải Sơn tìm thấy điện thoại và liên hệ để trao trả lại số tài sản trên.

Xúc động trước sự nhiệt tình, khẩn trương của CBCS CAP Hải Sơn, anh Hải đã viết thư cảm ơn CAQ Đồ Sơn, CAP Hải Sơn, gửi lời chúc sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tới toàn thể CBCS Công an quận Đồ Sơn và CAP Hải Sơn.

 NP

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông