CAQ Đồ Sơn: Cấp CCCD gần 400 em học sinh

16:37 09/04/2019

Trong các ngày từ mùng 5 đến 8-4, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, CAQ Đồ Sơn đã tiến hành tiếp nhận, hướng dẫn cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) cho gần 400 em học sinh trên địa bàn quận.

Các CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH tiến hành tra cứu, hướng dẫn thủ tục cho các em học sinh

Trong không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc, các CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH phối hợp với lực lượng CAP, CAQ Đồ Sơn đã nhiệt tình hỗ trợ từ công tác phát tờ khai, hướng dẫn các em viết thông tin vào tờ khai theo đúng quy định đến việc tiếp nhận, kiểm tra thông tin, thu nhận vân tay, chụp ảnh. Các thủ tục đều diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo đúng quy trình, quy định trong công tác cấp và quản lý thẻ CCCD.

Trước đó, để việc cấp thẻ CCCD được thuận lợi và không ảnh hưởng đến thời gian học tập của các em học sinh, CAQ đã phối hợp với lực lượng CAP và Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn rà soát, lập danh sách và thông báo cho các học sinh nắm được thời gian, địa điểm làm thủ tục cấp CCCD.

Đồng thời, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, CAQ cũng huy động các CBCS tập trung làm thêm ngoài giờ và các ngày thứ 7, chủ nhật để tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn các thủ tục cấp thẻ CCCD.

Qua đó, góp nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ý thức, trách nhiệm của CBCS để người dân ngày càng tin tưởng hơn, hướng tới xây dựng hình ảnh người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông