CAQ Đồ Sơn triển khai kế hoạch bảo vệ an toàn lễ hội chọi trâu

16:32 29/08/2014

 

CAQ Đồ Sơn triển khai lực lượng bảo vệ nơi diễn ra vòng chung kết Lễ hội chọi trâu
CAQ Đồ Sơn triển khai lực lượng bảo vệ nơi diễn ra vòng chung kết Lễ hội chọi trâu

Thực hiện Kế hoạch 128/KH-UBND ngày 29-7-2014 của UBND quận Đồ Sơn về tổ chức vòng chung kết Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2014 và chỉ đạo của Giám đốc CATP, vừa qua CAQ Đồ Sơn đã chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch phối hợp cùng các lực lượng chức năng đảm bảo an toàn về ANTT-TTVSMT trong dịp lễ hội trên địa bàn.

Nhân dịp này, quận Đồ Sơn cũng tổ chức kỉ niệm 25 năm khôi phục lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, đồng thời vòng chung kết diễn ra đúng dịp Quốc khánh 2-9, vì vậy theo nhận định của các cơ quan chức năng, số lượng đại biểu và du khách tham dự lễ hội sẽ tăng đột biến. Để đảm bảo ANTT trong các ngày cao điểm, ngày 1 và 2-9, Công an quận sẽ huy động lực lượng khoảng 250 CBCS phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vị CATP tăng cường TTKS, chốt điểm tại các tuyến, địa bàn trọng điểm như: khu vực quảng trường biển, đường Lý Thánh Tông, sân vận động… nhằm tránh tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông cũng như hoạt động tội phạm, TNXH.

CAQ còn phối hợp cùng các lực lượng chức năng của quận và thành phố tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra việc đảm bảo an toàn từ khu vực khán đài và xung quanh SVĐ, giữ gìn trật tự VSATTP khu vực giết, mổ thịt trâu chọi theo đúng quy định của UBND quận, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Bên cạnh đó, CAQ còn phối hợp chặt chẽ với lực lượng cảnh sát đường thủy, Bộ đội biên phòng… đảm bảo tuyệt đối an toàn về ANTT trên tuyến biển Đồ Sơn.

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị của quận Đồ Sơn đã được hoàn tất, sẵn sàng cho lễ hội truyền thống, đặc sắc, độc đáo của thành phố biển Hải Phòng.

Minh Hương - Thủy Chung


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông