CAQ Dương Kinh phá chuyên án trộm cắp cáp viễn thông

09:53 11/10/2019

Vừa qua, CAQ Dương Kinh đã tập trung đấu tranh làm rõ chuyên án trộm cắp cáp viễn thông trên địa bàn.

 Tang vật bị CAQ Dương Kinh thu giữ

Thời gian gần đây, trên địa bàn 2 phường Hưng Đạo và Anh Dũng, quận Dương Kinh, xuất hiện một nhóm 3 đối tượng có biểu hiện hoạt động trộm cắp tài sản.

Đối tượng Đỗ Văn Như tại cơ quan công an

Tiến hành rà soát, CAQ Dương Kinh xác minh các đối tượng gồm: Đỗ Văn Như, sinh 1990 và Nguyễn Văn Dũng, sinh 1990 cùng ở thôn Đâu Kiên, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão; Nguyễn Đăng Quang, sinh 1988, ở thôn Câu Trung, xã Quang Hưng, huyện An Lão.

 Đối tượng Nguyễn Đăng Quang tại cơ quan công an

Sau một thời gian điều tra truy xét, CAQ Dương Kinh đã xác định được hành vi phạm tội của các đối tượng và lập chuyên án trinh sát mang bí số 019T để đấu tranh, xóa phá.

Đến 3h45 sáng 19-9, Ban chuyên án bắt quả tang các đối tượng Đỗ Văn Như, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Đăng Quang đang thực hiện hành vi trộm cắp dây cáp viễn thông của Công ty Viễn thông Hải Phòng trên địa bàn của TDP Ninh Hải, phường Anh Dũng, thu giữ 70m dây cáp viễn thông trị giá 65 triệu đồng.

Lực lượng CAQ Dương Kinh đã bắt giữ được 2 đối tượng là Đỗ Văn Như và Nguyễn Đăng Quang. Còn đối tượng Nguyễn Văn Dũng hiện đang bỏ trốn.

Được biết, đối tượng Nguyễn Đăng Quang đã có 1 tiền án về trộm cắp tài sản, Đỗ Văn Như là đối tượng nghiện và Nguyễn Văn Dũng có 2 tiền án tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản.

Tuyến cáp bị các đối tượng trộm cắp đang cung cấp dịch vụ điện thoại cố định, Internet, dịch vụ truyền hình cho các hộ dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Vụ trộm cắp cáp viễn thông, không chỉ gây thiệt hại lớn đối với tài sản doanh nghiệp mà ảnh hưởng đến thông tin liên lạc của nhiều hộ dân, doanh nghiệp và ảnh hưởng xấu tình hình trật tự trị an tại địa phương.

CAQ Dương Kinh đang điều tra, mở rộng chuyên án.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông