Đánh bác vợ tử vong

09:47 08/08/2018

Do phát sinh mâu thuẫn trong lúc ngồi chơi bài nên Đỗ Văn Doanh, sinh 1978, ở tổ Kha Lâm 2, phường Nam Sơn, Kiến An nảy sinh mâu thuẫn với bác vợ của mình là ông Nguyễn Văn Ích, sinh 1962, ở tổ Kha Lâm 3. Để xả cơn tức giận, Doanh đã quyết định ra tay với bác vợ. Nhưng không ngờ mấy cú đấm của Doanh đã cướp đi sinh mạng nạn nhân.

Đối tượng Đỗ Văn Doanh tại cơ quan công an

Cụ thể, khoảng 10h10 ngày 31-7, Doanh phát hiện ông Ích đang đi xe máy ngược chiều với mình theo hướng từ ngã 5 Kiến An về Quán Trữ. Khi ông Ích đi đến khu vực trước cửa nhà số 749 Trần Nhân Tông, phường Nam Sơn, Doanh đã điều khiển xe máy của mình chặn đầu xe bác vợ. Chưa kịp để cho ông Ích định hình, Doanh đã nhảy xuống đấm liên tiếp vào vùng mặt, đầu bác. Bị tấn công bất ngờ, ông Ích choáng váng ngã lăn ra đường.

Mặc dù được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu ngay lúc đó, nhưng do những cú đấm quá mạnh của Doanh khiến ông Ích bị chấn thương sọ não, tụ máu não, đến tối 1-8 thì tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đội Cảnh sát Hình sự, CAQ Kiến An đã phối hợp với CAP Nam Sơn có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, tài liệu, phát động quần chúng nhân dân cung cấp thông tin về đối tượng gây án. Cùng với đó, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống camera giám sát trên toàn tuyến đường Trần Nhân Tông, hết khu vực thuộc địa phận phường Nam Sơn sang địa phận phường Bắc Sơn để rà soát các đối tượng nghi vấn.

Qua sàng lọc, xác định Đỗ Văn Doanh là nghi can, tổ công tác Đội Cảnh sát Hình sự, CAQ Kiến An và CAP Nam Sơn đã xuống tận nhà làm công tác tư tưởng, vận động đối tượng tự ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, đến 10h ngày 2-8, Doanh đã tìm đến cơ quan CSĐT CAQ Kiến An tự thú, thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan CSĐT CAQ Kiến An đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Doanh, hoàn thiện hồ sơ đưa đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

 KC 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông