CAQ Kiến An: Xử phạt hành chính 16 trường hợp vi các quy định về phòng chống dịch Covid-19

21:09 07/07/2021

Từ đầu năm đến nay, nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Giám đốc CATP, UBND quận Kiến An về công tác phòng, chống dịch, CAQ Kiến An đã chủ động làm tốt công tác tuyên truyền cho đội ngũ CBCS nâng cao ý thức phòng, chống dịch, không để xảy ra lây nhiễm hoặc nghi lây nhiễm trong lực lượng. Đồng thời, CAQ đã chỉ đạo Công an các phường chủ động làm tốt công tác tham mưu, phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh; phối hợp với các lực lượng chức năng rà soát các trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan đến Covid-19 để kịp thời áp dụng các biện pháp phòng ngừa.
CAQ Kiến An hỗ trợ khâu sát khuẩn, đo thân nhiệt cho cử tri đi bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vừa qua

Đáng chú ý, nhờ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng CAQ đã phát hiện 16 trường hợp vi các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Hầu hết các trường hợp đều vi phạm lỗi không đeo khẩu trang nơi công cộng, không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân.

CAQ Kiến An tham gia bảo đảm ANTT vòng ngoài phục vụ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vừa qua

CAQ đã nghiêm túc rút kinh nghiệm, lập hồ sơ xử phạt hành chính đối tất cả 16 trường hợp để nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành nghiêm các quy định cũng như khuyến cáo của thành phố, ngành Y tế trong công tác phòng chống đại dịch.

Ngoài ra, CAQ đã chủ động làm tốt công tác phối hợp với các lực lượng chức năng bảo đảm giữ vững ANTT khu cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh, Trường Đại học Hải Phòng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông