CAQ Lê Chân triệt xóa đại lý hàng trắng di động

18:16 30/03/2017

 

.
.

Đội CSĐTTP về ma túy - CAQ Lê Chân vừa triệt xóa thành công “đại lý” bán lẻ ma túy tại các số nhà 10 và 14/99 đường tàu Mê Linh, bắt giữ 1 đối tượng, thu 3,8716 gam heroin, góp phần giữ vững ANTT địa phương.

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đội CSĐTTP về ma túy - CAQ phát hiện tại các số nhà 10 và 14/99 đường tàu Mê Linh do Trần Đình Dũng, sinh 1985 và mẹ của hắn là Nguyễn Thị Mai, sinh 1961, là chủ nhà, có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy. Điều tra xác minh, được biết cả hai mẹ con Mai và Dũng đều “khoác” trên mình vài tiền án, tiền sự. Thời gian gần đây, tại nhà của Dũng luôn có nhiều đối tượng nghiện ma túy ra vào, gây mất ANTT.

Để đối phó cơ quan chức năng, Dũng dùng thủ đoạn bán hàng di động và chỉ bán cho khách quen. Tức là hắn không bao giờ trực tiếp giao hàng mà giấu ma túy ở một nơi cố định, sau khi nhận tiền của khách mới ra hiệu chỉ nơi cất hàng để khách tự đến lấy. Chính vì sự “phòng xa” này mà “đại lý” của Dũng rất được tín nhiệm, số người nghiện tìm đến mỗi ngày một đông.

Quyết tâm triệt hạ mầm độc gây mất ANTT địa bàn, được sự chỉ đạo của BCH CAQ Lê Chân, Đội CSĐTTP về ma túy - CAQ xác lập chuyên án mang bí số 317M để đấu tranh triệt xóa. Sau nhiều ngày kiên trì mật phục, vào 18h ngày 22-3, tổ công tác phát hiện bắt quả tang Trần Đình Dũng đang thực hiện hành vi mua bán ma túy tại khu vực đường tàu Mê Linh, thu giữ của Dũng 9 gói ma túy có trọng lượng 0,1712 gam, 1 DTDĐ và 350.000 đồng. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Dũng tại các nhà số 10 và 14/99 đường tàu Mê Linh, tổ công tác thu giữ tổng trọng lượng 3,8716 gam heroin và 60 túi nilon nhỏ màu trắng cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc chia cắt, đóng gói ma túy.

Điều tra xét hỏi, Dũng khai nhận: Nhận thấy heroin là thứ siêu lợi nhuận, bản thân không công ăn việc làm, lại nghiện nặng nên Dũng nghĩ ra trò “mỡ nó rán nó”, mua ma túy về vừa để sử dụng, vừa chia nhỏ bán kiếm lời. Với thủ đoạn đó, vào 23h ngày 22-3, Dũng đi vào đường tàu cuối ngõ 380 Tô Hiệu để mua 300.000 đồng heroin, sau đó mang về nhà sử dụng, số còn lại chia thành 2 phần đem giấu ở 2 nhà số 10 và 14/99 Mê Linh. Đến 18h ngày 22-3, Dũng lấy 9 gói heroin mang ra khu vực đường tàu Mê Linh định bán cho khách nhưng chưa được gói nào đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Cơ quan CSĐT - CAQ Lê Chân đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Đình Dũng về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông