CATP báo công tại di tích Nha công an trung ương

16:23 14/08/2010

Tại buổi lễ, đoàn đã báo cáo thành tích trong công tác và chiến đấu của lực lượng Công an Hải Phòng từ khi thành lập đến nay.

Dưới chân tượng đài “Vì An ninh Tổ quốc”
Dưới chân tượng đài “Vì An ninh Tổ quốc”

Ngày 12-8, đại tá Lê Quốc Trân, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc công an thành phố đã dẫn đầu đoàn đại biểu, gồm 130 cán bộ, chiến sỹ là những điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, đại diện toàn lực lượng CATP Hải Phòng đã đến dâng hương, báo công tại Khu di tích lịch sử Nha công an trung ương, ở xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập CAND Việt Nam. Cùng dự buổi lễ có đại tá Nguyễn Hồng Sơn, Phó giám đốc công an tỉnh Tuyên Quang.

Tại buổi lễ, đoàn đã báo cáo thành tích trong công tác và chiến đấu của lực lượng Công an Hải Phòng từ khi thành lập đến nay. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, lực lượng CATP luôn tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước, Bác Hồ kính yêu đã chọn, không ngại gian khó, hy sinh, sẵn sàng xả thân đấu tranh vì cuộc sống bình yên, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong những năm gần đây, CA Hải Phòng đã khắc phục mọi khó khăn, có nhiều mô hình, cách làm sáng tạo, hoàn thành toàn diện các mặt công tác Công an, chú trọng những khâu trọng yếu, cấp bách, những vấn đề có tính đột phá; kịp thời có chủ trương, biện pháp chỉ đạo giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc về ANTT ngay từ cơ sở, làm chuyển hóa nhiều địa bàn trọng điểm phức tạp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhân dân đã giao phó, góp phần xây dựng và phát triển KTXH của thành phố. Với những thành tích đã đạt được, lực lượng CA Hải Phòng đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và thành phố tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Đoàn cũng đã đến thăm và dâng hương tại quần thể khu di tích lịch sử cách mạng Tân Trào như: nán Nà Lừa, đình Hồng Thái..., cùng nhau ôn lại những ngày tiền khởi nghĩa sục sôi khí thế cách mạng, những quyết sách sáng suốt của Đảng và Bác trong đấu tranh giành chính quyền và lãnh đạo cuộc cách mạng giải phóng dân tộc cho đến ngày thắng lợi trọn vẹn, thống nhất non sông.


NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông