CATP đảm bảo tuyệt đối an toàn các hoạt động lễ hội trên địa bàn

17:56 25/06/2014

 

Sáng 24-6, CATP tổ chức sơ kết một số chuyên đề về đảm bảo ANTT các hoạt động đã diễn ra trên địa bàn thành phố như: kỷ niệm 39 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4 và Ngày quốc tế lao động 1-5; kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm làng cá; khai trương du lịch Cát Bà năm 2014; Lễ hội Hoa Phượng đỏ lần thứ III - Hải Phòng 2014; Liên hoan du lịch Hải Phòng “Đồ Sơn - Biển gọi 2014”... Đại tá Nguyễn Trọng Phượng - Phó giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Trong thời gian qua, với vai trò là lực lượng chủ công, nòng cốt trong đảm bảo ANCT-TTATXH cũng như các hoạt động, sự kiện diễn ra trên địa bàn Hải Phòng, CATP đã chủ động xây dựng và triển khai quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả các kế hoạch, phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn về ANTT. Đặc biệt, Giám đốc CATP đã chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương tăng cường lực lượng, tập trung nắm tình hình, địa bàn, đối tượng; chủ động phòng ngừa tội phạm, phòng chống cháy nổ; đảm bảo TTATGT-TTCC; tăng cường quản lý hành chính về TTXH; phát hiện và xử lý kịp thời các vụ việc liên quan đến ANTT ngay tại cơ sở. không để xảy ra bị động, bất ngờ; đảm bảo truyệt đối an toàn các mục tiêu trên tuyến, địa bàn trọng điểm. Do đó, các sự kiện, lễ hội diễn ra trên địa bàn Hải Phòng được đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Nguyễn Trọng Phượng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của công an các đơn vị, địa phương trong việc triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đảm bảo an toàn cho các hoạt động lễ hội và sự kiện diễn ra trên địa bàn thành phố thời gian qua, đồng thời cũng chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế cần sớm khắc phục. Đồng chí yêu cầu thời gian tới, lực lượng CATP cần tiếp tục chủ động nắm chắc hình, phối hợp với các lực lượng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các địa phương trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo ANTT; mặt khác, cần chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể để xử lý các tình huống liên quan đến ANTT…

Tại hội nghị, đã có 17 tập thể và 50 cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo ANTT tại các lễ hội được Giám đốc CATP tặng giấy khen.

THÁI BÌNH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông