CATP khen thưởng Phòng Cảnh sát Hình sự

22:30 22/11/2019

Chiều 21-11, thay mặt lãnh đạo CATP, Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT CATP đã đến chúc mừng và trao thưởng CBCS Phòng PC02 tham gia khám phá thành công chuyên án 911V, đấu tranh với nhóm đối tượng hoạt động "tín dụng đen", cho vay nặng lãi..
ss

Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng Phòng PC02 báo cáo kết quả đấu tranh chuyên án

Như ANHP đã đưa tin, ngày 8-11, Phòng Cảnh sát Hình sự - CATP (PC02) đã khám phá thành công chuyên án mang bí số 911V, đấu tranh với nhóm đối tượng  hoạt động “tín dụng đen”, cho vay lãi nặng.

ss

Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo CBCS Phòng PC02

Kết quả, Phòng PC02 đã bắt quả tang 7 đối tượng đang giao dịch, thu tiền vay họ góp, tại quán Café Ruby, thuộc lô 22 Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.

ss

Các đại biểu tham dự lễ khen thưởng

Đây là nhóm đối tượng thực hiện hành vi phạm tội với thủ đoạn rất tinh vi, thường xuyên lợi dụng mạng viễn thông, internet, sử dụng các trang mạng, các số điện thoại đăng ký không đúng tên đúng chủ để liên lạc, giao dịch với những người có nhu cầu vay tiền. Sau khi cho vay tiền, các đối tượng buộc họ phải chấp nhận mức lãi suất từ 178% đến 5.475%/năm.

ss

Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó Giám đốc CATP chúc mừng và trao thưởng CBCS Phòng PC02

Chiều 21-11, nhằm kịp thời biểu dương thành tích trên, thay mặt lãnh đạo CATP, Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT CATP đã đến chúc mừng và trao thưởng CBCS Phòng PC02 tham gia khám phá thành công chuyên án.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông