CATP kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT bộ - sắt

15:24 22/02/2011

Sáng 21-2, Công an thành phố long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của lực lượng CSGT đường bộ - đường sắt (21-2-1946 * 21-2-2011).

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó tổng cục trưởng TC XDLL trao bằng khen của Bộ CA cho các cá nhân xuất sắc
Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó tổng cục trưởng TC XDLL trao bằng khen của Bộ CA cho các cá nhân xuất sắc

Tới dự có các đồng chí Dương Anh Điền, Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban ATGT thành phố; thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL; thiếu tướng Đỗ Đình Nghị, Phó tổng cục trưởng tổng cục quản lý hành chính - Bộ Công an; đại tá Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP cùng các đồng chí trong Ban giám đốc CATP, lãnh đạo các đơn vị và các thế hệ CBCS Phòng CSGT bộ - sắt.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng các CBCS của đơn vị đã ôn lại truyền 65 năm xây dựng và trưởng thành của lực lượng CSGT. Qua các giai đoạn, thời kỳ kác nhau, CBCS lực lượng CSGT bộ - sắt không ngừng trưởng thành về mọi mặt, luôn thể hiện bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người chiến sỹ CAND, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên mặt trận giữ gìn TTATGT, góp phần thống nhất đất nước và bảo vệ ANTT thành phố.

Trước yêu cầu nhiệm vụ của tình hình mới, lực lượng CSGT bộ - sắt CATP không ngừng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và cơ sở vật chất, khoa học - kỹ thuật; tự hoàn thiện mình, từng bước chính quy, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đặt ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, ngành và nhân dân tin tưởng giao phó. Trong 65 năm xây dựng và trưởng thành, hàng trăm lượt tập thể, CBCS của đơn vị lập công xuất sắc đã được các cấp khen thưởng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, các đồng chí Dương Anh Điền; Đỗ Đình Nghị và Đỗ Hữu Ca đã đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của lực lượng CSGT trong sự nghiệp bảo vệ ANTT nói chung và trong nhiệm vụ đảm bảo TTATGT nói riêng; đồng thời mong rằng CBCS của đơn vị tiếp tục phát truyền thống, gương mẫu đi đầu trong việc xây dựng phong cách người CAND vì nhân dân phục vụ, thực hiện nghiêm 6 điều Bác Hồ đã dạy.


DL


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông