CATP tiếp đoàn Cơ quan Hải quan Thuế vụ Anh

16:37 25/10/2013

Ngày 23-10, đại tá Đào Anh Tuấn, Phó giám đốc CATP cùng đại diện một số đơn vị nghiệp vụ đã tiếp đoàn công tác của Cơ quan Hải quan Thuế vụ Anh do ông Lawrence, Giám đốc vùng tại Bắc Kinh, Trung Quốc, kiêm nhiệm Việt Nam làm trưởng đoàn.

Đại tá Đào Anh Tuấn tặng quà lưu niệm đoàn công tác
Đại tá Đào Anh Tuấn tặng quà lưu niệm đoàn công tác

Tại buổi làm việc, đại tá Đào Anh Tuấn hoan nghênh chuyến viếng thăm của đoàn và giới thiệu tóm tắt đặc điểm, tình hình hoạt động của thành phố và CATP. Cũng trong buổi làm việc, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phòng chống tội phạm buôn bán và đưa người trái phép sang Anh; đấu tranh với tội phạm có tổ chức, tội phạm về môi trường, công nghệ cao và ma tuý.

Đại tá Đào Anh Tuấn cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới Cơ quan Hải quan Thuế vụ Anh và các lực lượng chức năng của Anh sẽ tiếp tục giúp Công an Hải Phòng phương tiện kỹ thuật, thông tin để phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm.

Thay mặt đoàn công tác, ông Lawrence đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của CATP Hải Phòng và hy vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ có nhiều hoạt động thiết thực nhằm tăng cường mối quan hệ trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm…

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã đi thăm, làm việc với Cảng Hải Phòng và Cục Hải quan thành phố.



PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông