CATP trao 1,125 tỷ quỹ phòng chống thiên tai

00:49 23/11/2016

 

Phó giám đốc CATP Nguyễn Trọng Phượng trao 1,125 tỷ đồng Quỹ Phòng chống thiên tai
Phó giám đốc CATP Nguyễn Trọng Phượng trao 1,125 tỷ đồng Quỹ Phòng chống thiên tai

Chiều 18-11, tại Trung tâm Chỉ huy CATP, cơ quan quản lý Qũy Phòng chống thiên tai thành phố phối hợp với CATP tổ chức lễ trao tiền đóng góp quỹ phòng chống thiên tai của cán bộ, chiến sĩ thuộc CATP. Đến dự có các đồng chí: Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBNDTP, đại tá Nguyễn Trọng Phượng - Phó giám đốc CATP.

Thực hiện chỉ đạo của thành phố, thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc CATP đã tự nguyện đóng góp, ủng hộ ít nhất 1 ngày lương cho Qũy Phòng chống thiên tai thành phố. Theo đó, toàn lực lượng CATP đã quyên góp được 1,125 tỷ đồng. Đây sẽ là một phần nguồn quỹ dự phòng có thể kịp thời hỗ trợ, ứng cứu đồng bào khi thiên tai xảy ra.

Trước đó, để kịp thời hỗ trợ nhân dân vùng chịu thiệt hại lớn do lũ lụt xảy ra, CATP đã cử một đoàn công tác do Phó giám đốc CATP trực tiếp làm trưởng đoàn và công an các đơn vị, quận/huyện cũng thành lập các đoàn công tác đến động viên, chia sẻ với CBCS công an và đồng bào các tỉnh miền Trung.

Ghi nhận, đánh giá cao tấm lòng của CBCS Công an thành phố, Phó Chủ tịch UBNDTP Lê Khắc Nam thay mặt Thành ủy, HĐND, UBNDTP biểu dương nghĩa cử cao đẹp, đậm chất nhân văn của tập thể CBCS Công an thành phố đã đóng góp một khoản tiền rất lớn để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung. Phó Chủ tịch mong muốn, thời gian tới, CATP sẽ tiếp tục thực hiện tốt chỉ đạo của thành phố trong công tác phòng chống thiên tai, ủng hộ, trợ giúp đồng bào khi gặp khó khăn.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông