CBCS Phòng Cảnh sát Hình sự CATP với người dân gặp nạn do thiên tai ở Văn Chấn, Yên Bái

09:50 11/11/2017

Qua sự kết nối của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Văn Chấn, đoàn từ thiện đã thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ gia đình hai đồng chí Trưởng Công an xã Sùng Đô và Phó trưởng Công an xã Suối Quyền là hai nạn nhân bị lũ cuốn chết và mất tích, đồng thời tặng quà, hỗ trợ kinh phí cho hơn 100 hộ người dân bị thiệt hại ở xã Phúc Sơn, cùng huyện Văn Chấn.

ss

Ngày 4-11, Đoàn từ thiện của CBCS Phòng Cảnh sát Hình sự CATP do Đại tá Lê Hồng Thắng (Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự) dẫn đầu cùng đại diện Quán cơm Thiện Nguyện (ở 4B Phạm Bá Trực, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng), Câu lạc bộ từ thiện Bồ Câu Trắng một số và các nhà hảo tâm Hải Phòng đã đến hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại  huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

ss

Qua sự kết nối của Phòng Cảnh sát Hình sự và Công an huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, đoàn từ thiện đã thăm hỏi, trao quà và hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình hai đồng chí Trưởng Công an xã Sùng Đô và Phó Công an xã Suối Quyền là các nạn nhân bị lũ cuốn ngày 11-10, tại cầu Ngòi Thia, thị xã Nghĩa Lộ.

ss

Đoạn cầu Ngòi Thia, nơi hai đồng chí Trưởng và Phó công an xã Sùng Đô và Suối Quyền bị lũ cuốn

Tại xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, đoàn từ thiện đã thăm hỏi, chia sẻ những mất mát cùng Đảng bộ, chính quyền và người dân địa phương.

ss

ss

Các thành viên đoàn từ thiện chuẩn bị số hàng hàng hóa hỗ trợ người dân bị nạn

Đoàn đã trao 1 suất quà, gồm: chăn, màn và 10kg gạo cùng 7 triệu đồng cho hộ gia đình anh Hoàng Văn Quân là hộ có 4 người trong gia đình bị lũ cuốn chết và mất tích cùng với nhà ở Bản Thón.

ss

Trao quà động viên Ban Công an xã Phúc Sơn

Trao 34 suất quà và 3 triệu đồng kèm theo mỗi suất cho 34 hộ bị lũ cuốn mất nhà; hỗ trợ 71 hộ bị thiệt hại ở bản Lanh mỗi hộ 300.000 đồng.

ss

ss

Trao quà hỗ trợ người dân Phúc Sơn

Cùng ngày 4-11, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phúc Sơn, Phó chủ tịch UBND, Phó trưởng Ban tiếp nhận, điều phối ủng hộ thiệt hại do mưa lũ xã Phúc Sơn, Hoàng Văn Hải đã gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát Hình sự và các nhà hảo tâm thành phố Hải Phòng.

Khắc Đoàn

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông