Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế - CATP: Nhiều hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020

23:14 17/01/2020

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 * 3-2-2020) và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, vừa qua, Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế - CATP (PA04) đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày Tết đến, xuân về.

 

Các đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hội thi gói bánh chưng

Theo đó, từ ngày 14 đến 16-1-2020, Chi đoàn Phòng PA04 đã phối hợp với Đoàn thanh niên các đơn vị: Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Hải Phòng khu vực 1, Chi cục Kiểm tra sau thông quan, Công ty CP Cảng dịch vụ và dầu khí Đình Vũ tổ chức “Hội thi gói bánh chưng” và chương trình “Xuân kết nối - Tết yêu thương”. Hội thi gói bánh chưng được đoàn viên thanh niên 4 đơn vị nhiệt tình hưởng ứng, tham gia.

Đặc biệt, phần thi gói bánh chưng đã mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về văn hóa ngày Tết truyền thống của dân tộc. Kết thúc hội thi, đoàn thanh niên Chi cục hải quan cửa khẩu Cảng Hải Phòng khu vực 1 xuất sắc đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đoàn thanh niên Phòng PA04, 2 giải ba thuộc về các đơn vị Chi cục Kiểm tra sau thông quan và Công ty CP Cảng dịch vụ và dầu khí Đình Vũ.

Bên cạnh hội thi gói bánh chưng, Chi đoàn Phòng PA04 cùng đoàn thanh niên các đơn vị: Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Hải Phòng khu vực 1, Công ty CP Cảng dịch vụ và dầu khí Đình Vũ còn tổ chức đến thăm, tặng quà 40 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngô Quyền.

 

Đoàn thanh niên các đơn vị thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cầu Tre
Những món quà ý nghĩa được các đoàn viên thanh niên trao tận tay gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Gia Viên
Đoàn thanh niên các đơn vị thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Lạch Tray
Đoàn thanh niên các đơn vị thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Đông Khê
Đoàn thanh niên các đơn vị thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Vạn Mỹ

 

Tại các nơi đến thăm, BCH Chi đoàn các đơn vị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình. Đồng thời, toàn bộ những chiếc bánh chưng được gói tại hội thi cùng 40 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất đã được các đoàn viên thanh niên trao tận tay đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng giá trị tinh thần to lớn, là nguồn động lực giúp các gia đình khắc phục khó khăn, cùng đón một cái Tết ấm áp, đủ đầy.

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia chung tay cùng cộng đồng lan tỏa yêu thương, tinh thần sống đẹp, nhân ái nghĩa tình.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông