Đoàn cơ sở Phòng PH10 – CATP: Xung kích hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

15:25 17/03/2020

Năm qua, cùng với việc làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống giúp đội ngũ cán bộ, ĐVTN Đoàn cơ sở Phòng PH 10 – CATP đã chú trọng đẩy mạnh các hoạt động giao lưu VHVN, TDTT chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, thành phố, ngành trong năm.
Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần giành nhiều giải cao trong các cuộc giao hữu TDTT
Đơn cử, trong năm vừa qua, Đoàn cơ sở đã phối hợp với các cơ sở Đoàn trong khối tổ chức các hoạt động TDTT Khối Tham mưu -Xây dựng lực lượng - Hậu cần, thu hút được sự tham gia, hưởng ứng sôi nổi, nhiệt tình của đông đảo cán bộ, ĐVTN và giành nhiều giải cao trong các cuộc thi như: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì nội dung bóng bàn đơn; 1 giải Nhì, 1 giải Ba nội dung bóng bàn đôi và giải Nhất nội dung kéo co.
ĐVTN Đoàn cơ sở Phòng Hậu  cần dọn vệ sinh nhà ăn để chuẩn bị cho bữa ăn ngon của CBCS - CATP

Đáng chú ý, trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn, ĐVTN trong đơn vị đã phát huy tốt vai trò xung kích của tuổi trẻ, tích cực tham gia giám sát kỹ thuật, đôn đốc thi các công trình xây dựng cơ bản; kịp thời báo cáo đề xuất với cấp trên những công trình xuống cấp cần phải cải tạo, sửa chữa.

Nhờ đó mà hầu hết các dự án đều đảm bảo chất lượng, tiến độ đề ra. Trong công tác tiếp nhận, cấp phát vật tư, phương tiện, xăng dầu..., ở từng vị trí công tác, nhiệm vụ chuyên môn được giao, cán bộ, ĐVTN đã tiến hành hướng dẫn các đơn vị thuộc CATP thực hiện tốt chủ trương tiết kiệm trong quản lý sử dụng các loại phương tiện vật tư kỹ thuật, máy nghiệp vụ, sử dụng điện, nước, xăng dầu, văn phòng phẩm; đảm bảo sử dụng có hiệu quả, chống thất thoát, lãng phí.

Ngoài ra, Đoàn cơ sở đã tổ chức đón tiếp chu đáo, tham gia bảo vệ an toàn cho các đoàn khách đến giao lưu, tham quan, làm việc và ăn nghỉ tại các nhà khách CATP. Đảm bảo từng chuyến xe đi công tác của các đơn vị tuyệt đối an toàn, không để sảy ra sai sót hay gặp sự cố đáng tiếc nào. Qua đó, góp phần quan trọng hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ĐVTN Chi đoàn Phòng Hậu Cần đo thân nhiệt cho người bệnh khi đến thăm khám tại Bệnh viện CATP

Vừa qua, hưởng ứng “Tháng Thanh niên”, đơn vị đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: hưởng ứng chương trình “Ngày Chủ nhật Xanh” do Đoàn Thanh niên CATP phát động, huy động 100% cán bộ, ĐVTN đơn vị tiến hành dọn VSMT; tiến hành tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống dịch Covid – 19, đo thân nhiệp, hướng dẫn bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khi đến thăm khám tại Bệnh viện CATP thực hiện sát khuẩn tay, đeo khẩu trang đúng cách.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông