Chị Lại Thị Hồng Loan cảm ơn Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng

09:17 28/12/2021

Vừa qua, chị Lại Thị Hồng Loan, sinh năm 1993, trú tại thôn Đoan Xá, xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên có Thư cảm ơn gửi Giám đốc CATP, lãnh đạo CAQ Hồng Bàng và tập thể CBCS Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng. Nội dung lược trích như sau:

 

Vào khoảng 20h ngày 22-12-2021, chồng tôi là anh Ngô Văn Nam, sinh năm 1993, đã đi xe lên cầu Bính với ý định tự tử. Từ đầu năm 2020, do tình hình dịch bệnh nên hoàn cảnh gia đình tôi vô cùng khó khăn (…) Thêm vào đó, những mâu thuẫn nhỏ trong đời sống gia đình đã làm chồng tôi vô cùng áp lực và cuối cùng anh đã có những suy nghĩ dại dột, thiếu minh mẫn là muốn tự tử.

Khi gia đình tôi tới nơi, chồng tôi đã ngồi tại vị trí dây võng cầu Bính, hai chân buông thõng xuống mặt sông. Bản thân tôi và gia đình vô cùng bất lực và hoảng loạn. Trong giờ phút ấy, tôi không biết làm gì hơn là cầu cứu các đồng chí Công an có mặt tại hiện trường. 3 đồng chí Công an có mặt ban đầu (mà sau này khi hỏi han tôi mới biết các đồng chí ấy thuộc Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng), lúc này vừa ra động viên, thăm hỏi, khuyên nhủ chồng tôi, vừa giúp tôi và gia đình ổn định lại tinh thần (…) Sau đó, nhiều lực lượng khác cũng đã tới trợ giúp gia đình tôi, bao gồm cả các chiến sĩ Công an phường Sở Dầu và Cảnh sát 113 – CATP, Cảnh sát giao thông thủy – CATP đã bố trí cả xuồng dưới sông để phòng trường hợp xấu nhất xảy ra (…)

Cuối cùng, sau hơn một giờ đồng hồ, chồng tôi đã thông suốt và chịu đứng dậy, đưa tay cho các đồng chí Công an kéo vào trong cầu an toàn trong sự hạnh phúc như vỡ òa của gia đình tôi. Sau đó, gia đình tôi được đưa về CAP Sở Dầu để làm việc (Chuyên đề ANHP đã có tin phản ánh)

CBCS Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng điều tiết giao thông và vận động nam thanh niên từ bỏ ý định tự vẫn

Với tất cả những điều đó, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến các đông chí Lãnh đạo Công an thành phố, Công an quận Hồng Bàng, Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng. Sự giúp đỡ của các đồng chí đã có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình tôi,mặc dù với các đồng chí điều đó chỉ đơn giản là một nhiệm vụ khi các đồng chí đang khoác trên mình chiếc áo Công an. Các đồng chí đã khiến tôi và gia đình tôi cảm nhận được những người Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, làm dân tin, dân yêu, dân ủng hộ…

Một lần nữa, tôi và gia đình xin chân thành cảm ơn các đồng chí!

LẠI THỊ HỒNG LOAN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông