Sau phút “lên tiên”...

13:55 13/12/2019

Sáng 9-10-2018, Phạm Thanh Cao, sinh 1997, ở thôn Hạ, xã An Hưng, huyện An Dương, đi xe đạp từ nhà đến quán nước của bà Tỵ ở cạnh Trung tâm Y tế xã An Hưng. Tại đây, Cao gặp một đối tượng tên Tuyên (chưa rõ lai lịch, địa chỉ). Tuyên có nhờ Cao đi giao ma túy giúp hắn cho một người bạn.

Trước khi “giao hàng”, Cao được Tuyên “cảm ơn” bằng cách cho sử dụng ma túy chung. Theo đó, Tuyên dẫn Cao đến khu Chung cư xã An Hưng rồi cùng nhau dùng hết 1 gói ma túy.

2 gói ma túy còn lại, Tuyên trộn đều rồi chia thành 3 gói ma túy nhỏ khác nhau, bọc lại bằng giấy rồi nhờ Cao mang đến gần nhà nghỉ HQ, khu đô thị Long Sơn, phường Quán Toan, Hồng Bàng, giao cho bạn của Tuyên.

Sau khi đã “lên tiên”, Cao hưng phấn vui vẻ nhận lời của Tuyên cho cả 3 gói ma túy trên vào 1 túi nilon để trong giỏ xe đạp rồi đi đến điểm hẹn. Nhưng y vừa đi đến trước của nhà nghỉ HQ thì bị tổ công tác Công an phường Quán Toan phát hiện, bắt quả tang cùng tang vật. Theo kết luận giám định, số ma túy lực lượng chức năng thu của Cao có trọng lượng 0,2506g, là heroin.

Ngày 29-1-2019, đưa vụ án ra xét xử, Tòa án Nhân dân quận Hồng Bàng tuyên phạt Phạm Thanh Cao 27 tháng tù giam vì tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông