CHÍNH THỨC KHỞI TRANH GIẢI QUẦN VỢT CÂU LẠC BỘ DẦU KHÍ - HẢI LONG MỞ RỘNG LẦN THỨ 15 NĂM 2022 CÚP CLB HÙNG VƯƠNG

11:00 10/12/2022

Sáng ngày 10-12-2022, tại cụm sân quần vợt 97 Bạch Đằng, Hải Phòng đã diễn ra lễ khai mạc Giải quần vợt Câu lạc bộ Dầu khí Hải Long mở rộng lần thứ 15 năm 2022 – Cúp CLB Hùng Vương. Tới dự lễ khai mạc có ông Đoàn Thanh Tùng – Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam. Cùng với đó sự hiện diện của hơn 100 vận động viên và đại diện các câu lạc bộ quần vợt trong và ngoài thành phố; các nhà tài trợ giải đấu và đông đảo người hâm mộ môn quần vợt.

Quang cảnh lễ khai mạc

Các đại biểu dự lễ khai mạc

Đại diện lãnh đạo Chuyên đề An ninh Hải Phòng tặng lẵng hoa chúc mừng

Theo kế hoạch dự kiến, các trận đấu trong khuôn khổ giải sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 9-12 đến 11-12 với 35 trận thi đấu vòng 1 nội dung 4.8 và 12 trận thi đấu vòng bảng nội dung trên 54 tuổi. Trong các lượt trận tiếp theo, các vận động viên sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp.

Giải đấu có sự tham gia của nhiều tay vợt từ các tỉnh thành phố như Quảng Ninh, Vũng Tàu

Giải quần vợt CLB Dầu khí Hải Long là giải đấu phong trào thường niên và có sức hấp dẫn hàng đầu tại thành phố Cảng. Công tác tổ chức giải được thực hiện từ nhiều tháng trước khi giải đấu khởi tranh, trong đó Ban tổ chức đặc biệt chú trọng đến việc nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giải đấu.

Hệ thống sân thi đấu và các trang thiết bị được đảm bảo tiêu chuẩn

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lưu Quang Trung – Chủ tịch CLB quần vợt Dầu khí Hải Long – Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh mục tiêu của giải đấu nhằm tạo cơ hội và động lực cho các vận động viên, câu lạc bộ tăng cường rèn luyện sức khỏe, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên toàn thành phố. Đồng thời, giải đấu là cơ hội kết nối, giao lưu tình đoàn kết giữa những người cùng đam mê bộ môn banh nỉ trong và ngoài thành phố Hải Phòng.

Ông Lưu Quang Trung – Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu tiếp tục được diễn ra kịch tính và quyết liệt, thu hút ngày càng đông khán giả theo dõi. Lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức vào cuối ngày 11-12-2022. Bước sang lần tổ chức thứ 15, Giải quần vợt CLB Dầu khí Hải Long đã trở thành một thương hiệu uy tín và hấp dẫn trong đời sống quần vợt thành phố, tạo sân chơi văn minh và lành mạnh cho các tay vợt tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

 

LÊ TẤT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông