Chợ phiên OCOP Hải Phòng năm 2024 thu hút hơn 20 triệu lượt tiếp cận

17:05 03/06/2024

Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Thành đoàn Hải Phòng, TikTok, MCN Vitamin Network và WeZ Media vừa tổ chức triển khai mô hình “Sảnh thương mại OCOP” tại trung tâm thương mại Vin Imperia và Livestream quảng bá các sản phẩm OCOP của thành phố Hải Phòng.

Livestream Chợ Phiên OCOP với chủ đề Đặc sản Hải Phòng thu hút sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội như vlogminhhai, huucong69, monlavuonnha_thaomola, ot.revieww ... và có sự tham gia của các sản phẩm đặc trưng của địa phương, đến từ hơn 10 chủ thể tiêu biểu với hơn 30 sản phẩm chủ đạo gồm có Đông trùng hạ thảo Phúc Khang, Chả Chìa HKD Bác Hoạt, Pate Cột Đèn, Nước mắm Hạ Thổ, Tinh bột củ sen Vũ Đoàn, ... 

 Livestream Chợ phiên OCOP diễn ra trong không khí sôi nổi 

Livestream Chợ Phiên OCOP đã thu hút hơn 20 triệu lượt tiếp cận, trong đó có 376.000 lượt xem trực tiếp. Đặc biệt có sản phẩm Đông trùng hạ thảo của chủ thể Phúc Khang trong 1 tiếng doanh thu đạt hơn 150 triệu đồng.

Livestream Chợ phiên OCOP diễn ra trong không khí sôi nổi 

Thông qua chương trình nhằm quảng bá rộng rãi, tạo sự nhận diện và thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP của thành phố và góp phần thúc đẩy thương mại điện tử, khuyến khích người dân, đặc biệt là thanh niên mua sắm trực tuyến các sản phẩm OCOP tại Hải Phòng. 

Lan Phương

Từ khóa:Chợ phiên OCOP
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông