Chọn xã Tân Phong làm điểm

17:25 08/10/2008

Xã Tân Phong vừa được huyện Kiến Thụy chọn làm điểm trong công tác phátđộng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và tổ chức diễn đàn công an lắngnghe ý kiến của nhân dân.

Đại diện các ban, ngành, đoàn thể và thôn ký kết nội dung giao ước thi đua
Đại diện các ban, ngành, đoàn thể và thôn ký kết nội dung giao ước thi đua

Là một điểm sáng trong phong trào Toàn dân BVANTQ của huyện Kiến Thụy và thành phố, tuy nhiên, thời gian gần đây, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của xã phát triển không đều do nhiều nguyên nhân, như: các ban, ngành, đoàn thể chưa phối hợp chặt chẽ; công tác vận động quần chúng còn nặng về hình thức; chưa thường xuyên xây dựng nhân rộng các mô hình tự quản về ANTT... làm ảnh hưởng đến phong trào…

Nhằm nâng cao hiệu quả của phong trào, sau khi nghiêm túc rút kinh nghiệm, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại cần sớm khắc phục, cấp ủy, chính quyền địa phương đã chỉ đạo và phát động các ban, ngành, đoàn thể của các thôn trong xã ký kết nội dung giao ước thi đua xây dựng và củng cố phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại cơ sở.

Ttrong đó tập trung đẩy mạnh việc thực hiện các nghị quyết liên tịch; tăng cường xây dựng phong trào toàn dân BVANTQ, đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; quản lý giáo dục con em trong gia đình chấp hành tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, không mắc tệ nạn xã hội và vi phạm pháp luật.

Đồng thời giải quyết các nhu cầu chính đáng của nhân dân; tăng cường củng cố, xây dựng các mô hình tự quản về ANTT; xây dựng lực lượng công an xã thực sự trong sạch, vững mạnh, chủ động phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp tội phạm, phấn đấu không để xảy ra các vụ trọng án, làm giảm số vụ phạm pháp hình sự, TNXH.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông