Chủ động làm tốt công tác tham mưu

17:21 15/02/2017

 

Đội TMTH, Phòng PV28 CATP triển khai công việc hàng ngày
Đội TMTH, Phòng PV28 CATP triển khai công việc hàng ngày

Luôn luôn nhiệt huyết, tận tâm trong công việc, các CBCS Đội Tham mưu Tổng hợp (TMTH) - Phòng PV28 đóng vai trò như một “mắt xích” nhỏ nhưng quan trọng, góp phần vào sự phát triển của phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn thành phố.

Dù thường xuyên phải xử lý khối lượng công việc lớn, đầy áp lực nhưng trong năm 2016, Đội TMTH đã cùng với các đội nghiệp vụ làm tốt nhiệm vụ được giao, đưa Phòng PV28 xứng đáng là cơ quan tham mưu, giúp việc hiệu quả Ban chỉ đạo 799 thành phố và Giám đốc CATP trong chỉ đạo xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Định kỳ hàng quý, Đội TMTH là đầu mối chính trong việc thu thập thông tin, tài liệu từ các đơn vị nghiệp vụ, nghiên cứu, đánh giá, phân tích, xây dựng báo cáo, kế hoạch phục vụ hội nghị giao ban công tác phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, năm 2016, CBCS Đội TMTH đã xây dựng 4 bản tin thông báo tới công an các đơn vị, địa phương về gương người tốt, việc tốt là lực lượng chiến lược ở cơ sở, quần chúng có thành tích xuất sắc tham gia phòng, chống tội phạm.

Nhằm đưa phong trào phổ biến rộng rãi tới mọi tầng lớp nhân dân, Đội TMTH cũng chủ động kết hợp với Đội tuyên truyền phòng PX15, Báo An ninh Hải Phòng, Cổng thông tin điện tử CATP kịp thời đăng tin, bài, ảnh về các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và các hội nghị sơ, tổng kết, triển khai mô hình phong trào mới và các hoạt động khác trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Giám đốc CATP và lãnh đạo đơn vị, Đội TMTH đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc trực tiếp hướng dẫn đơn vị địa phương, cơ quan, doanh nghiệp, trường học quy trình 6 bước xây dựng mới mô hình phong trào tự quản, liên kết về ANTT. Mặt khác, quy trình trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ liên tục được Đội TMTH tham mưu đổi mới với nhiều cách làm hay, sáng tạo, góp phần động viên kịp thời cho các tấm gương tiêu biểu.

Đội phát huy vai trò tham mưu nòng cốt cùng Phòng PV28 giúp Giám đốc CATP thành lập đoàn kiểm tra, khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động của các lực lượng bán chuyên trách và các tổ chức quần chúng tự quản làm nhiệm vụ bảo vệ ANTT ở cơ sở, công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, phục vụ Bộ Công an xây dựng Đề án trình Ban Bí thư.

Với những thành tích xuất sắc, Đội TMTH, Phòng PV28 vừa qua đã được Giám đốc CATP tặng giấy khen vì thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2016. 

Thu Ninh

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông