Chung kết và trao giải Chương trình “Step up - Bước nhảy đam mê” năm 2023

14:53 06/11/2023

Tối ngày 4/11, tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Thành phố, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Vòng Chung kết và trao giải Chương trình “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 2 năm 2023.

 

Ban Tổ chức tặng hoa tới các thành viên Ban Giám khảo cuộc thi

Trải qua mùa 1 vô cùng thành công, Chương trình “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 2 năm 2023 khởi động với 3 vòng: Sơ khảo, Chung khảo, Chung kết và trao giải. Ngay sau khi triển khai chương trình đã thu hút số lượng lớn lượt đăng ký tham gia từ các đoàn viên, thanh niên trên toàn thành phố. 

 

 Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thành đoàn trao giải quán quân tới nhóm Oneshot đến từ Đại học Hàng Hải Việt Nam 

Tại vòng Sơ khảo, có 22/68 tiết mục được lựa chọn tham gia Vòng Chung khảo chương trình. Tại Chung khảo, 12 nhóm nhảy xuất sắc nhất đã được Ban giám khảo chọn ra đi tiếp vào đêm Chung kết và trao giải.

Các phần trình diễn tại đêm Chung kết và trao giải được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp đã đem đến cho khán giả những tiết mục vô cùng mãn nhãn. Với các phần thi tài sôi nổi, hào hứng, lôi cuốn cũng đã thu hút hơn 800 đoàn viên, thanh niên đến tham dự, cổ vũ.

 

Các tiết mục đặc sắc, sôi nổi 

 

Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao tổng số 13 giải: 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 Ba, 4 giải Triển vọng và 1 giải Bình chọn từ khán giả cho các nhóm nhảy. Theo đó, nhóm Oneshot đến từ Đại học Hàng Hải Việt Nam đã xuất sắc dành được ngôi vị quán quân của chương trình “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 2 năm 2023.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông