Chung kết Cuộc thi Hải Phòng Sao Mai 2022

16:23 20/06/2022

Tối 19-6, tại trường quay S3 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng diễn ra đêm chung kết Cuộc thi Hải Phòng Sao Mai 2022. Tới dự chương trình có đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan cùng đông đảo khán giả yêu ca nhạc tham dự chương trình.
Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố và  ông Phạm Văn Tuấn, Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Hải Phòng trao giải nhất cho thí sinh Lê Thị Minh Ngọc 

Đây là lần thứ 13 Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức Cuộc thi Hải Phòng Sao Mai. Trải qua vòng sơ tuyển với gần 100 thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 36 thí sinh xuất sắc bước vào đêm thi bán kết, từ đó tiếp tục lựa chọn ra 16 thí sinh bước vào tranh tài tại đêm chung kết ngày hôm nay.

Đồng chí Phạm Xuân Thanh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố và ông Lê Sĩ Phú, Phó giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Hải Phòng trao giải nhì tặng các thí sinh Phạm Thị Lan Quỳnh, Phạm Thị Huyền

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Phạm Văn Tuấn – Thành ủy viên, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết, chất lượng các thí sinh qua mỗi lần tổ chức Cuộc thi đều có sự cải thiện rõ rệt, và năm nay tiếp tục có nhiều giọng hát nổi trội có thể coi là hạt nhân, điểm sáng. Một tháng qua, cũng là khoảng thời gian đáng nhớ của các thí sinh khi họ được thể hiện tài năng trên sân khấu chuyên nghiệp, được giao lưu học hỏi, được đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa của cuộc thi, được thăm quan và khám phá, cảm nhận về cảnh đẹp và con người thành phố Cảng.  

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao cùng đại diện nhà tài trợ trao giải ba tặng các thí sinh

Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi cũng khẳng định trong cuộc thi này, mỗi thí sinh đều đặc biệt theo cách riêng của mình, không có ai thắng, ai thua, khi bạn cố gắng theo đuổi đam mê, bạn đã là người chiến thắng.

Nghệ sĩ nhân dân Quốc Hưng trao giải khuyến khích cho 10 thí sinh.

Đánh giá về chất lượng cuộc thi năm nay, NSND Nguyễn Trọng Đài, Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi đánh giá các thí sinh tham dự Cuộc thi năm nay có chất giọng khá tốt. Tuy nhiên, các thành viên Ban Giám khảo lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất dựa trên các tiêu chí đánh giá về nghệ thuật. Đồng thời, ông cũng chia sẻ Cuộc thi lần này được Ban Tổ chức chuẩn bị khá chu đáo từ công tác chỉ đạo và dàn dựng chương trình đều đáp ứng các yêu cầu của Ban tổ chức Giải sao Mai toàn quốc đề ra…

NSND Nguyễn Trọng Đài, Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi trao giải Triển vọng Cuộc thi cho Thí sinh Bùi Huyền Trang

Kết quả Cuộc thi Hải Phòng Sao Mai 2022, giải nhất thuộc về thí sinh Lê Thị Minh Ngọc với phần thưởng là 100 triệu đồng, 2 giải nhì mỗi giải 50 triệu đồng thuộc về các thí sinh Phạm Thị Lan Quỳnh, Phạm Thị Huyền, 3 giải ba mỗi giải 20 triệu đồng thuộc về các thí sinh Bùi Đức Minh, Nguyễn Thị Ngọc Hà, Nguyễn Đức Tùng và 10 giải khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức trao tặng các giải phụ mỗi giải 5 triệu đồng như: giải Triển vọng thuộc về thí sinh Bùi Huyền Trang, giải THP kết nối dành tặng thí sinh Phạm Linh Phương.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông