Chung kết hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019

09:25 31/10/2019

Sáng 30-10, tại Hội trường Nhà thiếu nhi huyện, BTV Huyện đoàn Cát Hải tổ chức chung kết hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc

Tham gia hội thi có 4 thí sinh là những báo cáo viên tiêu biểu đã đạt thành tích xuất sắc từ vòng sơ khảo đến từ các cơ sở Đoàn khối xã, thị trấn, khối hành chính sự nghiệp. Các thí sinh trải qua 2 phần thi là phần thi báo cáo viên giỏi và phần thi xử lý tình huống.

Ở phần thi báo cáo viên giỏi, các thí sinh được chuẩn bị đề cương với nội dung tuyên truyền Nghị quyết 45 của Bộ chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; thanh niên làm theo lời Bác; tuổi trẻ thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phần thi xử lý tình huống, các thí sinh trả lời trực tiếp câu hỏi từ ban giám khảo với nội dung là các tình huống thực tế diễn ra tại cơ sở.

Với sự chuẩn bị chu đáo, phong cách tự tin cùng phương pháp thuyết trình khoa học, cả 4 thí sinh đã thể hiện tốt phần thi của mình; mỗi bài thuyết trình đều có liên hệ thực tế với địa phương, đơn vị nơi đang công tác. 

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba cho các báo cáo viên tham gia hội thi. Giải nhất thuộc về thí sinh Vũ Tùng Lâm đến từ chi đoàn khối Đảng-Đoàn thể.

Hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong triển khai thực hiện, đưa các chỉ thị, nghị quyết đi vào cuộc sống.

Đây cũng là sân chơi lành mạnh để đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở trong toàn huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực và kỹ năng thuyết trình.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông