Chung kết hội thi tuyên truyền viên giỏi về PCCC

16:50 20/09/2016

ĐỘI TUYỂN HUYÊN AN DƯƠNG ĐOẠT GIẢI NHẤT

Cảnh sát PCCC thành phố vừa tổ chức Chung kết hội thi tuyên truyền viên giỏi về phòng cháy và chữa cháy trong lực lượng quần chúng thành phố Hải Phòng năm 2016. Tới động viên các đội thi có lãnh đạo Cảnh sát PCCC TP, CATP và các ban, ngành đoàn thể thành phố.

Hội thi là dịp để kiểm tra, đánh giá kết quả tuyên truyền về PCCC trong thời gian qua, là một trong những giải pháp thiết thực nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền PCCC; đồng thời tôn vinh lực lượng dân phòng, lực lượng chữa cháy cơ sở và khẳng định hiệu quả của phong trào toàn dân PCCC. Hội thi cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC; 15 năm ngày toàn dân PCCC và 5 năm thành lập Cảnh sát PCCC Hải Phòng.

Trước đó, Cảnh sát PCCC thành phố đã tổ chức vòng sơ khảo thu hút 30 đội tuyển đến từ 14 quận, huyện và các cụm cơ quan doanh nghiệp an toàn về PCCC tham gia tranh tài. Sau 2 ngày thi căng thẳng, 7 đội tuyển xuất sắc nhất được lựa chọn tham gia chung kết.

Qua 3 phần thi: chào hỏi, tìm hiểu pháp luật về PCCC, năng khiếu hào hứng, sôi nổi, các đội tuyển đã giới thiệu về những nét đẹp, truyền thống lịch sử, văn hóa, sự phát triển về KT-XH và công tác PCCC tại địa phương. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về Luật PCCC; kiến thức trong việc tổ chức chữa cháy; cách phòng chống cháy nổ tại gia đình, khu dân cư...

Sau những phần thi đầy hấp dẫn, đội tuyển huyện An Dương đoạt giải nhất; 2 đội tuyển huyện Tiên Lãng và quận Kiến An đoạt giải nhì; các đội còn lại đoạt giải ba.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông