Chương trình hành động của đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chánh Văn phòng, Bí thư Đoàn thanh niên, Ban Quản lý dự án phát triển đô thị và đầu tư xây dựng công trình dân dụng

17:19 17/05/2021

Họ và tên: Bùi Quang Huy

Sinh ngày: 27/10/1987

Trình độ chuyên môn: Kỹ sư Xây dựng
Trình độ lý luận chính trị: Trung cấp
 
Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ban Quản lý dự án phát triển đô thị và đầu tư xây dựng công trình dân dụng.
Tôi rất vinh dự được Hội đồng bầu cử thành phố giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại huyện Thủy Nguyên - vùng đất có bề dày lịch sử hùng tráng, có vị trí quan trọng về kinh tế, chính trị, an ninh - quốc phòng, là đầu mối giao thông kết nối giữa Hải Phòng - Quảng Ninh - Hải Dương, là cửa ngõ ra biển Vịnh Bắc Bộ, nơi được xác định là một trong ba hướng đột phá về không gian đô thị của TP Hải Phòng, là đô thị trung tâm mới; trung tâm hành chính - chính trị thành phố; trung tâm công nghiệp, thương mại, tài chính, ngân hàng.
 
Đại biểu HĐND là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân ở địa phương, tôi ứng cử với một mong muốn tha thiết được đóng góp trí tuệ, công sức của mình, đưa tiếng nói của nhân dân, nguyện vọng chính đáng của nhân dân vào những quyết định, chủ trương, biện pháp xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, không ngừng cải thiện nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ở địa phương.
 
Với những hoạt động công tác từ chuyên môn, lãnh đạo phòng chuyên môn cho đến công tác hỗ trợ chung, lãnh đạo Văn Phòng tại Ban Quản lý dự án phát triển đô thị và đầu tư xây dựng công trình dân dụng, đơn vị là chủ đầu tư nhiều công trình lớn trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, đặc biệt là Dự án Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm – dự án dự án trọng điểm, mang tính chiến lược của thành phố Hải Phòng, tôi có cơ hội làm việc, tiếp xúc với các cơ quan hành chính của Huyện, đặc biệt là bà con nhân dân huyện nhà, giúp tôi thêm hiểu và dành nhiều hơn tình cảm cho mảnh đất con người nơi đây. Đó cũng chính là một phần giúp tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên các cương vị đảm trách. Chính vì vinh dự đó nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ đại biểu, cụ thể:
Thứ nhất: Liên hệ thường xuyên, chặt chẽ với cử tri và dành nhiều thời gian đi thực tế tại nơi mình ứng cử, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ, quyền hạn của Đại biểu hội đồng nhân dân để đưa tiếng nói của cử tri tới HĐND và các cơ quan chức năng, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri.
Thứ hai: Tích cực tham gia giám sát việc thực hiện pháp luật, Nghị quyết của HĐND các cấp, coi trọng việc giám sát theo chuyên đề và chất vấn tại kỳ họp, giám sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri để HĐND TP thực sự là cơ quan đại diện cao nhất của nhân dân thành phố Cảng.
Thứ ba: Với kinh nghiệm công tác tại Ban Quản lý dự án phát triển đô thị và đầu tư xây dựng công trình dân dụng, tôi chú trọng đề xuất, đóng góp ý kiến về: phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội, hệ thống giao thông, góp phần sớm  đưa huyện Thủy Nguyên trở thành Thành phố trực thuộc thành phố Hải Phòng  theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Thứ tư: Trên bất cứ cương vị nào, tôi cũng luôn rèn luyện phẩm chất đạo đức, chuyên môn, tích cực đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu. Với vai trò là một Đảng viên trẻ, Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan tôi ý thức sâu sắc rằng, việc đổi mới, sáng tạo ngay chính trong việc làm hàng ngày không chỉ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ mà còn thúc đẩy chính bản thân tôi xung kích vào những khâu khó, việc mới, lăn lộn với phong trào quần chúng, thực sự đem tiếng nói của nhân dân đến gần hơn với chính quyền, với Đảng, đóng góp cho sự phát triển chung của Huyện và Thành phố.
 
Trong thời gian tới, để hoàn thành được nhiệm vụ, chắc chắn rằng rất cần sự quan tâm phối hợp, hỗ trợ của Mặt trận, các đoàn thể, tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của bà con cử tri và các ban, ngành, đoàn thể, địa phương, mong muốn được cử tri tín nhiệm, giao nhiệm vụ là người đại diện cho cử tri, tiếp thu và truyền tải những kiến nghị chính đáng của cử tri đến cấp có thẩm quyền giải quyết. Một lần nữa, xin cảm ơn bà con cử tri đã quan tâm lắng nghe, cảm ơn UBMTTQVN các cấp và các cơ quan, đơn vị hữu quan đã giúp tôi được gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri hôm nay.
 
Xin trân trọng cảm ơn!
                                       
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông