Chương trình hành động của đồng chí Bùi Thị Thu Hằng, Phó Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng

17:20 18/05/2021

Tạo điều kiện để người dân được tiếp cận những phương pháp chữa bệnh an toàn, hiện đại, khoa học và hiệu quả
 
Tôi vinh dự được lựa chọn giới thiệu làm ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026. Đây không chỉ là vinh dự cho cá nhân tôi mà còn là vinh dự cho ngành y tế về những đóng góp xứng đáng trong sự nghiệp bảo vệ bảo vệ sức khỏe nhân dân. Vinh dự gắn liền với trách nhiệm bởi nếu được trúng cử tôi sẽ là đại biểu HĐND thành phố, còn trách nhiệm là vì trong thời kỳ hội nhập quốc tế, CHN-HĐH đất nước đòi hỏi mỗi người đại biểu HĐND phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ của mình, hăng hái, tìm hiểu đời sống nhân dân để thực sự đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.
 
Nếu được tín nhiệm bầu tôi trúng cử HĐND thành phố khóa 16 tôi sẽ nỗ lực làm tốt những công việc sau:
 
- Tôi sẽ thực hiện nghiêm quy định về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của người đại biểu HĐND thành phố.
 
- Tôi sẽ tích cực tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Không ngừng học tập nâng cao trình độ năng lực để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND thành phố.
 
- Tôi sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri, có kế hoạch tiếp xúc với cử tri trước, sau kỳ họp. Chịu sự giám sát của cử tri, nghiêm túc lắng nghe để tìm hiểu, ghi nhận những bức xúc, tâm tư, nguyện vọng và đề xuất của cử tri để chuyển tải tới HĐND thành phố, đồng thời trong phạm vi của mình tôi sẽ phối hợp các cơ quan đơn vị trong thành phố bàn bạc, thảo luận, tìm giải pháp giải quyết và báo cáo với cử tri về những kết quả đạt được.
 
- Với địa bàn nơi ứng cử, tôi sẽ dành nhiều thời gian đi thực tế để đưa tiếng nói của người dân đến HĐND thành phố, bảo vệ quyền và lợi ích cho nhân dân, tìm hiểu về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương và trong phạm vi khả năng của mình, tôi sẽ cố gắng một cách cao nhất để góp phần nhỏ bé của mình trong việc xây dựng huyện An Dương ngày càng phát triển.
 
Với tư cách ứng cử viên của ngành Y tế, ngoài vấn đề chống tiêu cực, điều tôi quan tâm nhất là nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân; tạo điều kiện để người dân được tiếp cận với những phương pháp chữa bệnh an toàn, hiện đại, khoa học và hiệu quả.
 
Được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ này là một vinh dự và cũng là nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân tôi. Do đó, dù có trúng cử hay không, bản thân tôi cũng luôn cố gắng hết sức, hết lòng phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên phân công và giao phó./.
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông