CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA ĐỒNG CHÍ HOÀNG THỊ THU HẰNG - PHÓ TRƯỞNG BAN TUYÊN GIÁO THÀNH ĐOÀN, ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND TP KHÓA XVI,

16:00 14/05/2021

Tôi tên là: Hoàng Thị Thu Hằng   Sinh ngày: 18/7/1992 Chức vụ, đơn vị công tác hiện nay: Ủy viên BCH Thành đoàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành đoàn.        

 

                                Đồng chí Hoàng Thị Thu Hằng - Ủy viên BCH Thành đoàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành đoàn

Trước hết, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn Ủy ban MTTQ các cấp, cử tri nơi công tác và cử tri nơi cư trú đã tín nhiệm, lựa chọn, hiệp thương giới thiệu tôi ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Rất vinh dự cho tôi khi được phân bổ về ứng cử tại huyện Vĩnh Bảo - vùng đất địa linh nhân kiệt, là quê hương của Danh nhân văn hóa Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, vùng đất giàu truyền thống hiếu học. Đây cũng là một điều may mắn đối với tôi, bởi vì, nơi đây chính là gia đình của tôi, là nơi tôi sinh sống cùng gia đình, họ hàng, bà con thôn xóm.

Tôi không sinh ra tại Vĩnh Bảo nhưng quá trình trưởng thành của tôi đã gắn liền với quê hương Vĩnh Bảo. Nhờ sự dìu dắt của các thầy cô, tôi đã từng là học sinh giỏi với nhiều thành tích cao trong học tập dưới mái trường THPT Vĩnh Bảo. Năm 2014, tôi tốt nghiệp cử nhân loại ưu Học viện Tài chính và được tiếp nhận công tác, tại Thành đoàn Hải Phòng, gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố. Năm 2019, tôi được tổ chức tin tưởng, giao phó chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành đoàn.

Là ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố khóa XVI trẻ tuổi đối với tôi là niềm vinh dự, tự hào rất lớn. Nhưng, đây cũng là trọng trách vô cùng lớn lao đối với một đại biểu trẻ. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa XVI, là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân địa phương; trên cương vị công tác, tôi nguyện đem sức trẻ của mình, nỗ lực, cống hiến vì sự phát triển của tổ chức Đoàn nói riêng và của thành phố nói chung, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ của một người đại biểu nhân dân với Chương trình hành động như sau:

1. Không ngừng  tu dưỡng, rèn luyện  đạo đức, phẩm chất chính trị, tích cực nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn; nâng cao trình độ, năng lực, hiểu biết pháp luật, thực hiện tốt quyền và nhiệm vụ của người cán bộ Đoàn và của người đại biểu nhân dân. Tôi nhận thức rằng, muốn là một đại biểu HĐND tốt thì trước hết phải là một người công dân tốt, một người đảng viên tốt. Vì vậy, học tập và rèn luyện là nhiệm vụ hàng đầu trong chương trình hành động của tôi.

2. Giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri và nhân dân; lắng nghe, nắm bắt  tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của nhân dân; tiếp thu, phản ánh trung thực ý kiến và nguyện vọng của cử tri; tích cực trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến tại các kỳ họp về những vấn đề cử tri quan tâm…

3. Tích cực thảo luận và đóng góp với Hội đồng nhân dân thành phố trong việc hoàn thiện hệ thống cơ chế - chính sách về phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội - quốc phòng - an ninh thành phố, tham gia quyết định các vấn đề quan trọng của thành phố.

4. Là một cán bộ Đoàn chuyên trách thành phố, với cương vị là Ủy viên Ban Chấp hành, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành đoàn, tôi sẽ quan tâm chú trọng tới công tác giáo dục của Đoàn – đây chính là kim chỉ nam, định hướng, soi đường cho các hoạt động, phong trào của Đoàn. Với đặc thù của đô thị loại I, một thành phố lớn thứ 3 của cả nước, nơi thanh thiếu nhi luôn nhạy bén với cái mới và luôn phải sống trong sự đan xen của nhiều tác động tư tưởng, văn hóa đa chiều, công tác giáo dục đối với đoàn viên thanh thiếu nhi càng phải có nhiều đổi mới, sáng tạo. Chỉ có như vậy, mới tạo ra một lớp thanh niên vừa hồng, vừa chuyên, là đội dự bị tin cậy, lực lượng kế cận hùng hậu của cách mạng và là người chủ tương lai của nước nhà.

5. Là một ứng cử viên nữ, tôi đặc biệt quan tâm đến vấn đề bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ nói chung và của nữ thanh niên thành phố nói riêng, giúp phụ nữ, nữ thanh niên và trẻ em có môi trường sống với đầy đủ các điều kiện sống tốt nhất, phát huy quyền làm chủ, bình đẳng của phụ nữ trên mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội.

Kính thưa cử tri và nhân dân!

Tại Hội nghị hôm nay, rất mong tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của cử tri bầu tôi làm đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa XVI để tôi có điều kiện thực Chương trình hành động vừa trình bày.

Tôi phấn đấu làm được những điều trên không chỉ dừng lại là trách nhiệm của người đại biểu dân cử mà còn là nghĩa vụ, là trách nhiệm, là tâm nguyện của một người trẻ đã gắn bó, trưởng thành và ứng cử tại quê hương Vĩnh Bảo anh hùng.

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn quý Đại biểu, cử tri đã chú ý lắng nghe. Kính chúc toàn thể Đại biểu, cử tri và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

Xin trân trọng cảm ơn!

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông