Chương trình nghệ thuật “Bài ca dâng Bác” sẽ phát sóng vào tối 18-5

10:19 18/05/2021

Hội đồng nghệ thuật thành phố vừa tổ chức buổi thẩm định chương trình nghệ thuật mang tên “Lời ca dâng Bác” hướng tới chào mừng kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5). Ngay sau buổi thẩm định, chương trình nghệ thuật được ghi hình và phát sóng qua Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng vào tối 18-5.
Các tiết mục trong chương trình nghệ thuật ''Bài ca dâng Bác''
Các tiết mục trong chương trình nghệ thuật "Bài ca dâng Bác"

Chương trình nghệ thuật “Lời ca dâng Bác” do Trung tâm tổ chức biểu diễn nghệ thuật (Sở Văn hóa và Thể thao) thực hiện với sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi như: NSƯT Tố Nga, NSƯT Nhật Thuận, NSƯT Khánh Hòa và các nghệ sĩ của Đoàn Văn công Quân khu 3, Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Hải Phòng.

Với nhiều ca khúc như “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”, “Ngày Bác về thăm” đến những ca khúc mang âm hưởng hào hùng như: “Bài ca Hồ Chí Minh”, “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”, “Hải Phòng hướng tới tương lai” sẽ mang đến cho khán giả thành phố những cảm xúc sâu lắng và trữ tình.

Trong niềm vui phơi phới ấy, nhân dân thành phố càng tự hào về Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam và chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố phát triển như chính lời bài hát “Hải Phòng hướng tới tương lai”.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông