Chuyên đề An ninh Hải Phòng phối hợp Công đoàn CATP trao 20 suất quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

16:12 26/01/2022

Chiều 26-1, Chuyên đề An ninh Hải Phòng phối hợp với Công ty TNHH Lê Quốc và Công đoàn CATP tổ chức trao quà Tết cho Hội Khuyến học thành phố nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự chương trình có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Thị Thu Giang, Phó trưởng Phòng PX04 (Chuyên đề An ninh Hải Phòng); Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn CATP; Hoàng Duy Đỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố.
Thượng tá Nguyễn Thị Thu Giang, Phó trưởng Phòng PX04 (Chuyên đề An ninh Hải Phòng) trao những suất quà Tết cho Hội Khuyến học thành phố
Nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, Chuyên đề An ninh Hải Phòng phối hợp Công ty TNHH Lê Quốc và Công đoàn CATP trao tổng cộng 20 suất quà Tết và tiền mặt với tổng giá trị 8 triệu đồng cho Hội Khuyến học thành phố.
Đồng chí Hoàng Duy Đỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của Chuyên đề An ninh Hải Phòng, Công ty TNHH Lê Quốc và Công đoàn CATP; những suất quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng những tình cảm của cán bộ chiến sỹ CATP và tập thể cán bộ nhân viên Công ty Lê Quốc trong việc giúp đỡ những học sinh nghèo vượt khó, và thật nhiều ý nghĩa trong dịp Tết đến, Xuân về.
Hoàng Lâm
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông