Thanh niên Hải Phòng - Những hành động đẹp: Tham gia hoạt động đoàn giúp trưởng thành hơn

12:24 03/07/2018

Trách nhiệm, nhiệt tình, hết mình với công việc, Nguyễn Công Danh, Chi đoàn CĐĐL10A, trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng, luôn là hạt nhân trong hoạt động phong trào Đoàn do nhà trường phát động.

Về học tập, Danh luôn là một trong số những học sinh có kết quả học tập tốt và nhận được học bổng.

Nói về bí quyết để cân bằng giữa học tập và công tác Đoàn, Danh chia sẻ: “Để có đủ thời gian học tập và hoạt động phong trào em đã xây dựng thời khoá biểu hợp lý. Quá trình học trên lớp, em tập trung lắng nghe, ghi chép những kiến thức thầy cô giảng”.

Để bổ sung kiến thức, Danh còn tìm đọc thêm các tài liệu liên quan, cố gắng học đến đâu hiểu và nhớ ngay đến đó. Chỗ nào chưa hiểu Danh chẳng ngại hỏi lại thầy cô hoặc trao đổi với các bạn trong lớp.

Nguyễn Công Danh (thứ 5 từ phải sang) tham gia tiếp sức mùa thi

Anh Đào Quang Hải, Bí thư Đoàn trường Cao Đẳng Công nghiệp Hải Phòng và cũng là giảng viên trực tiếp giảng dạy Nguyễn Công Danh cho biết: Trong học tập, Danh luôn có ý thức gương mẫu, tiếp thu bài học nhanh, thường xuyên giúp đỡ các bạn cùng lớp vươn lên trong học tập.

Nguyễn Công Danh còn luôn tích cực tham gia các hoạt động Đoàn trường, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện và tiếp sức mùa thi. Mới đây, Nguyễn Công Danh đã được nhận danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” do Quận đoàn Lê Chân trao tặng.

Nguyễn Công Danh tâm sự: Sau khi học xong ra trường dù có đi làm ở đâu, em hy vọng mình sẽ tiếp tục có những đóng góp cho tổ chức Đoàn vì nhờ hoạt động Đoàn đã giúp em trưởng thành hơn.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông