CLB Hải Phòng tổ chức cúp tứ hùng: Quy tụ những ứng cử viên vô địch V.League tham gia

13:40 02/06/2022

Nhằm chuẩn bị cho V.League 2022 sẽ quay trở lại vào tháng 7-2022 tới đây, CLB Hải Phòng sẽ tổ chức giải giao hữu quy tụ những đội bóng hàng đầu thời điểm hiện tại. Cụ thể, ngoài đội chủ nhà Hải Phòng, 3 đội bóng còn lại bao gồm: Hà Nội FC, Hoàng Anh Gia Lai và Viettel. Giải đấu được tổ chức nhằm giúp các đội bóng rà soát lực lượng và giúp các cầu thủ lấy lại dịp độ thi đấu sau quãng nghỉ dài nhường chỗ cho SEA Games vừa qua…

Diễn ra từ ngày 4 đến 10-6 trên sân vận động Lạch Tray, “Giải bóng đá Tứ hùng Cúp sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 2022” hứa hẹn sẽ đem tới những màn trình diễn hấp dẫn không chỉ bởi những cầu thủ tên tuổi ở các đội bóng mà còn bởi phong độ của các CLB trước khi giải đấu tạm dừng.

Bốn đội tham dự sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để tìm ra đội vô địch. Trong đó, Hải Phòng FC, Hà Nội FC và Viettel là 3 đội bóng dẫn đầu V.League ở thời điểm hiện tại, còn Hoàng Anh Gia Lai chính là đội dẫn đầu V.League 2021 trước khi giải đấu phải hủy bỏ vì dịch Covid-19. Đoàn quân của HLV Kiatisuk cũng đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Champions League, được ví như cúp C1 Châu Á hồi tháng 5 vừa rồi, để lại những hình ảnh đẹp khi thi đấu ngang ngửa với các đại diện hàng đầu của Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia…

Ngoài những cầu thủ phải tập trung đội tuyển quốc gia và U23, các đội đều mang đến cúp tứ hùng lực lượng tốt nhất của mình. Các ngoại binh có số má như Rimario, Mpande, Moses (CLB Hải Phòng), Pedro, Jaha, Geovane (Viettel) đều có mặt. Dàn nội binh thì ngoài Nguyễn Tuấn Anh, Minh Vương, Hữu Tuấn (HAGL), Hải Huy (Hải Phòng); Khắc Ngọc (Viettel FC); Văn Quyết, Thành Chung (Hà Nội FC) thì Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC) bị chấn thương dài hạn cũng có mặt.

Ở giải đấu này, trong danh sách đăng ký của Hà Nội FC, ngoài việc Nguyễn Quang Hải không còn thi đấu thì sự xuất hiện của cái tên Đoàn Văn Hậu làm người hâm mộ trông chờ nhất. Đoàn Văn Hậu dính chấn thương và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật hồi cuối năm 2021 và vắng mặt ở AFF Cup 2020 cũng như SEA Games 31 vừa qua.

Do đó, người hâm mộ đang háo hức được thấy Đoàn Văn Hậu tái xuất sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Theo lịch, Hà Nội FC sẽ đối đầu với Viettel FC ở trận ra quân vào ngày 4-6, tiếp đó sẽ gặp HAGL vào ngày 6-6 và cuối cùng là đội chủ nhà Hải Phòng FC.

Chia sẻ tại buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng đánh giá rất cao vai trò của cúp tứ hùng: "Giải đấu có sự góp mặt của 3 đội mạnh nhất Việt Nam lúc này. Điều đó tốt cho một CLB Hải Phòng còn non trẻ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ học hỏi rất nhiều từ các đội bóng mạnh". HLV Trương Việt Hoàng và HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội thì tin chắc giải đấu sẽ mang đến những trận đấu đẹp mắt đầy sự cống hiến”.

Trí Nguyễn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông