Còn 7 kiến nghị của doanh nghiệp chưa được các ngành trả lời

18:06 04/10/2017

Chiều 4-10, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành chủ trì cuộc họp nghe các sở, ngành, địa phương báo cáo về tình hình giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp (DN) tại hội nghị đối thoại định kỳ tháng 9 vừa qua.

 

                                                 Phó Chủ tịch UBND TP trao đổi với DN bên lề hội nghị đối thoại

Theo báo cáo của Sở KH&ĐT, sau cuộc đối thoại DN tháng 9 thì số kiến nghị cần trả lời trong hội nghị đối thoại trong tháng 10 này là 14 kiến nghị, liên quan  đến các lĩnh vực của 11 sở, ngành, địa phương, đơn vị.

Tuy nhiên đến thời điểm chiều ngày 3-10, cơ quan tổng hợp chưa nhận được trả lời 7 kiến nghị thuộc trách nhiệm của 8 sở, ngành, địa phương. Cụ thể là quận Ngô Quyền, Đồ Sơn, Sở TNMT, Công thương, Xây dựng, GTVT, Cty TNHH MTV điện lực Hải Phòng và Chi nhánh điện lực Vĩnh Bảo.

Sau khi nghe báo cáo về quá trình giải quyết cụ thể với từng kiến nghị của DN, Phó Chủ tịch UBND TP chỉ rõ những nội dung cần trả lời dứt điểm trong hội nghị tháng 10 tới. Mặt khác, chỉ đạo một số sở, ngành, địa phương tập trung giải quyết các nội dung, kiến nghị còn lại, báo cáo thành phố trước 10-10.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông