Chưa kịp "lên tiên"

15:24 25/06/2019

Bập vào cái chết trắng, để có “thần dược” vượt qua cơn đói thuốc, Lê Mạnh Thắng, sinh 1973, ở tổ 25, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thường mò đến cổng Bệnh viện Việt Tiệp tìm mua ma túy từ một người đàn ông không quen biết về sử dụng dần.

Thấy “xuôi chèo mát mái”, chiều tối 12-1-2019, Thắng mượn xe máy, đi đến khu vực cổng Bệnh viện Việt Tiệp mua 300 nghìn đồng được 1 gói nhỏ ma túy về sử dụng. Có “thần dược” trong tay, y cho vào túi quần rồi đến Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng gặp bạn để cùng nhau tìm chỗ "lên tiên". Nhưng khi Thắng vừa đi vào trong sân Bệnh viện thì bị tổ công tác của đội CSĐT tội phạm về ma túy - CAQ Kiến An bất ngờ ập đến bắt quả tang, thu giữ 0,4762g ma túy loại methamphetamine, 1 ĐTDĐ. Ngày 16-1-2019, Cơ quan CSĐT CAQ Kiến An đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Thắng vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Xét thấy, trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, bị cáo đều thành khẩn khai báo, ăn năn, hối lỗi về hành vi phạm tội của mình, vừa qua, khi đưa vụ án ra xét xử, Tòa án Nhân dân quận Kiến An đã tuyên phạt Lê Mạnh Thắng 15 tháng tù giam vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông