Công an huyện và Viện kiểm sát nhân dân huyện An Lão tuyên truyền pháp luật tới hơn 1.400 học sinh

08:17 01/09/2023

Chiều 30-8, tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (xã An Thái, huyện An Lão), Công an huyện An Lão phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân huyện An Lão và Trường THPT Trần Hưng Đạo tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật năm học 2023 - 2024 cho 1.450 giáo viên, học sinh nhà trường.

 

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh và giáo viên được phổ biến các kiến thức pháp luật về phòng chống ma tuý học đường và những hiểm hoạ khó lường; tác hại của thuốc lá điện tử đối với lứa tuổi học sinh; phương thức, thủ đoạn lừa đảo qua không gian mạng và cách phòng ngừa; các loại tội phạm thường vướng phải của lứa tuổi học sinh, cách phòng ngừa; luật an toàn giao thông đường bộ.

Cán bộ Đội Cảnh sát Hình sự - Kinh tế - Ma túy, Công an huyện An Lão phổ biến các kiến thức pháp luật cho học sinh

Các cán bộ Công an huyện và Viện kiểm sát nhân dân huyện đã truyền tải những nội dung kiến thức một cách rõ ràng, sinh động kèm theo các tư liệu minh hoạ, như video clip, tranh ảnh, biểu ngữ.

Song song, giáo viên, học sinh nhà trường cũng đã tích cực tham gia trao đổi, đặt câu hỏi và nhận được những giải đáp từ các tuyên truyền viên của Công an huyện và Viện kiểm sát nhân dân huyện.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công an huyện An Lão nhằm góp phần nâng cao ý thức pháp luật cho các giáo viên, học sinh nhà trường, góp phần xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn và hiệu quả. 

Nhân dịp này, Viện kiểm soát huyện An Lão tặng 5 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, đồng thời Công an huyện An Lão tặng 21 suất quà cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và 5 suất quà cho các thầy cô giáo nhà trường.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông