Công an phường Kênh Dương (Lê Chân) nhận được Thư cảm ơn của người dân

21:03 02/09/2022

Anh Đặng Tùng Anh, ở Lai Thượng, Tôn Dân, An Lão, Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn tới Giám đốc CATP, Công an quận Lê Chân và Công an phường Kênh Dương vì đã giúp anh tìm lại tài sản bị mất.

Anh Đặng Tùng Anh vui mừng khi được CAP Kênh Dương trao trả lại tài sản đã bị mất

Nội dung thư, anh Tùng Anh cho biết: khoảng 11h30’ ngày 24-8-2022, tôi cùng vợ đến TTTM AeonMall để mua sắm và làm rơi 1 cái ví màu nâu bên trong có 1 CCCD, 1 chứng minh thư, 1 bằng lái xe mô tô, 1 bằng lái xe ô tô B2, 3 thẻ ngân hàng, 800.000 đồng và 1 số giấy tờ cá nhân khác. Đến 16h ngày 24-8, tôi đã đến trụ sở Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân để trình báo sự việc và nhờ các đồng chí công an giúp tìm lại số tài sản trên cho tôi.

Đến ngày 25-8, tôi vô cùng bất ngờ và vui mừng khi được các đồng chí Công an phường Kênh Dương gọi lên nhận lại tài sản đã bị mất trước đó của mình.

Số tài sản trong ví mà anh Tùng Anh đánh rơi vẫn còn đầy đủ

Qua sự việc trên, tôi rất cảm ơn các cán bộ Công an phường Kênh Dương đã nhanh chóng tìm lại số tài sản trên cho người dân trong thời gian rất ngắn. Tôi tin tưởng rằng, không chỉ với cá nhân tôi mà các sự việc tương tự khác các cán bộ Công an phường Kênh Dương cũng sẽ hoàn thành xuất sắc công việc khi nhân dân cần hỗ trợ giúp đỡ.

Lời cuối, tôi xin cảm ơn Giám đốc CATP, Trưởng Công an quận Lê Chân, Trưởng Công an phường Kênh Dương và đặc biệt là cán bộ chiến sĩ Công an phường đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi tìm lại tài sản đã mất của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông