Công an phường Nghĩa Xá (Lê Chân) nhận được thư cảm ơn của người dân

20:35 03/08/2022

Anh Nguyễn Ngọc Toàn, sinh năm 1977, ở số 6/275 Trần Nguyên Hãn, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, vừa viết thư cảm ơn tới Công an phường Nghĩa Xá vì đã tìm lại tài sản bị mất cắp trao trả cho người dân.

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Ngọc Toàn

Trong thư, anh Toàn cho biết: vào khoảng 15h30 ngày 23/12/2020, tôi có để 1 chiếc  xe máy hiệu Honda SH125, màu đen mang BKS: 16L9-3177 ở sân trước cửa nhà ( trong cốp xe có đăng ký xe) thì bị kẻ gian cắt khóa cổng và trộm cắp. Sau khi phát hiện sự việc, tôi đã đến Công an phường Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng trình báo sự việc và đề nghị cơ quan công an điều tra làm rõ sự việc, giúp tôi sớm tìm lại được tài sản bị mất. Sau khi tiếp nhận trình báo của tôi, Công an phường đã xuống hiện trường ghi nhận sự việc và lập hồ sơ tiếp nhận trình báo của tôi.

Sau một thời gian, vào ngày 16/5/2022 tôi được Công an phường Nghĩa Xá thông báo đã tìm lại được xe máy của tôi bị trộm cắp và mời tôi lên làm việc. Sau khi nhận được thông báo, Tôi và gia đình rất vui mừng vì Công an phường đã tìm lại được xe cho gia đình tôi.  Tại cơ quan công an, tôi được biết Công an phường Nghĩa Xá đã phát hiện xe máy của tôi tại khu vực chân cầu Niệm, do chị Nguyễn Thị Hà, sinh năm 1984, trú tại số 310 Lê Duẩn, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng đang điều khiển. Chị Hà là người mua lại chiếc xe máy trên tại một cửa hàng buôn bán xe máy trên đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng ( Chị Hà không biết xe máy trên là xe của tôi bị trộm cắp). Sau khi hoàn thiện các thủ tục theo quy định pháp luật, đến nay gia đình tôi đã nhận lại được tài sản.

Qua sự việc trên, tôi nhận thấy sự tận tâm, tận tụy nhiệt tình trong công việc, kiên quyết trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm của các đồng chí Công an phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, vì dân phục vụ.

Nay tôi viết thư gửi đến Công an thành phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân, Công an phường Nghĩa Xá cảm ơn và khen ngợi các đồng chí công an phường.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông