Công an phường Trần Nguyên Hãn (Lê Chân): Bắt liên tiếp 2 vụ ma túy

15:45 22/12/2020

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT), bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Trong các ngày từ 17 đến 21-12, Công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân đã phát hiện, bắt quả tang liên tiếp 2 vụ, 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy. Cụ thể:
Đối tượng Vũ Văn Tuyến

Vào 5h35' ngày 21-12-2020, trong quá trình tuần tra kiểm soát tuyến đường Trần Nguyên Hãn, tổ công tác CAP Trần Nguyên Hãn phát hiện Vũ Văn Tuyến, sinh 1988, ở thôn Phúc Nam, xã Lưu Kiếm, huyện Thuỷ Nguyên, đi từ trong ngõ 30 Trần Nguyên Hãn ra đầu ngõ có biểu hiện nghi vấn về ma túy nên đã yêu cầu kiểm tra.

Qua đó, thu giữ trong lòng bàn tay của Tuyến 1 bơm kim tiêm trong có chứa chất bột màu trắng và thu trong lòng bàn tay trái 1 túi nilon bên trong chứa chất bột màu trắng nghi là heroin.  Sau đó CAP đã đưa Tuyến cùng tang vật về trụ sở làm việc. Tại đây, Tuyến đã khai nhận toàn bộ hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý của mình. Mục đích của Tuyến là mua ma tuý về để sử dụng. Số heroin thu giữ của Tuyến có tổng trọng lượng 0,18 gam.

Đối tượng Phạm Văn Tùng

Trước đó, vào 10h ngày 17-12, trong quá trình tuần tra kiểm soát tuyến đường Trần Nguyên Hãn, tổ công tác CAP Trần Nguyên Hãn đã phát hiện, bắt quả tang Phạm Thanh Tùng, sinh 1991, ở số 24/414 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra, cơ quan công an đã thu giữ trên người Tùng 0,34gam Methamphetamine (ma túy đá).

Tại trụ sở CAP, Tùng khai nhận do bản thân nghiện ma túy nên đã tìm mua số ma túy đá trên của 1 người không quen biết về để sử dụng dần.

Hiện, CAP Trần Nguyên Hãn đã hoàn thiện hồ sơ, bàn giao các đối tượng cùng tang vật về Đội CSĐT tội phạm về ma tuý CAQ Lê Chân để xử lý theo quy định.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông